Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gibraltar vs San Marino 1h45 ngày 11/10 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Tư 09/10/2024 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gibraltar vs San Marino thuộc UEFA Nations League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Gibraltar vs San Marino

Gibraltar vs San Marino
Gibraltar vs San Marino

Gibraltar không thể chiến thắng ngay trận đầu ra quân tại Nhóm 1 League D Nations League. Tuy nhiên, họ đã thi đấu tốt trước đối thủ Liechtenstein và thiếu một chút may mắn để bảo toàn lợi thế 2 lần dẫn trước. Với 1 điểm đang có, đội hiện hiện đứng vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng và rất cần một kết quả tích cực ở lượt đấu tiếp theo. Đây không phải là mục tiêu khó thực hiện.

Nên nhớ, Gibraltar hiện bất bại cả 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ cũng không phải nhận thất bại ở toàn bộ 3 lần tiếp đón khách mới đây. Thêm vào đó, San Marino sẽ bước vào cuộc đọ sức này với tư cách là quốc gia có thứ hạng thấp nhất trong làng bóng đá thế giới. Đội bất ngờ đánh bại Liechtenstein với tỷ số 1-0 ngay ngày thi đấu mở màn và leo lên vị trí số 1 trên BXH.

Niềm vui chưa kéo dài lâu, San Marino gây thất vọng khi thua 1-0 trước Moldova trong một trận giao hữu. Kết quả đó đánh dấu thất bại thứ 3 sau 4 lần xuất quân mới nhất. Xa hơn, họ bất thắng 9/10 lượt đấu vừa rồi trên mọi đấu trường. Sân khách cũng đang là rào cản với các cầu thủ San Marino khi trắng tay toàn bộ 4 chuyến đi xa đã qua. Đội khó để tiếp tục tạo bất ngờ sắp tới.

Nhận định hiệp 1 Gibraltar vs San Marino

Lần tiếp đón San Marino gần nhất, Gibraltar giành chiến thắng 1-0 trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ. Họ cũng tạo được lợi thế dẫn bàn liên tiếp 2 trận mới đây. Về phần mình. Gibraltar không thể tìm thấy mành lưới đối phương ở hiệp đấu đầu tiên của 8/10 trận mới đây. Vì vậy, chủ nhà vẫn là lựa chọn tốt hiệp 1 tới.  

Nhận định diễn biến Gibraltar vs San Marino

Hàng thủ của San Marino đang chơi khá tệ, đặc biệt là khi phải xa nhà. Thật vậy, họ đều phải vào lưới nhặt bóng không dưới 3 bàn ở 5/6 chuyến du đấu gần nhất. Ngoài ra, chỉ vỏn vẹn 3 trong 14 lần ra sân liên tiếp vừa qua của San Mario, số pha lập công từ 2 trở xuống. Về phía Gibraltar, 4/5 trận sân nhà mới đây của họ có ít nhất 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả

Gibraltar vs San Marino: 3-0

Thành tích đối đầu 

Nhận định Gibraltar vs San Marino 1h45 ngày 1110 (UEFA Nations League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Gibraltar vs San Marino

Thành tích gần đây Gibraltar vs San Marino

Nhận định Gibraltar vs San Marino 1h45 ngày 1110 (UEFA Nations League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Gibraltar
Nhận định Gibraltar vs San Marino 1h45 ngày 1110 (UEFA Nations League 202425) 3
Thành tích gần đây của đội San Marino

Đội hình dự kiến:

  • Gibraltar: Banda; Jolley, Lopes, Annesley, Mascarenhas-Olivero; Scanlon, Torrilla, Bent, Britto; Walker, De Barr
  • San Marino: Colombo; Benvenuti, Cevoli, Rossi, Tosi; Golinucci, Capicchioni, Casadei; Contadini, Nanni, Sensoli

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X