Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gibraltar vs Estonia 23h00 ngày 7/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 07/10/2017 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gibraltar vs Estonia lúc 23h00 ngày 7/10 (Bảng H Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Gibraltar vs Estonia 23h00 ngay 710 (VL World Cup 2018) hinh anh
Gibraltar vs Estonia
Nhận định Gibraltar vs Estonia: 1-3


Estonia không phải kẻ có sức mạnh ngàn cân, nhưng họ đủ sức để đè bẹp một Gibraltar đang thoi thóp dưới đáy bảng H trong chuyến đi tới đây.

Dù bảng H vẫn đang diễn ra rất hấp dẫn với cuộc đua tranh chưa có hồi kết giữa 4 đội, thì với Estonia và Gibraltar mọi chuyện đã ngã ngũ. Gibraltar đứng bét bảng, trong khi Estonia đứng ngay trên với cách biệt 8 điểm và không còn khả năng bắt kịp vị trí thứ hai của Bosnia (kém 6 điểm cùng khoảng cách hiệu số 22 bàn).

Với trường hợp của Gibraltar, đội bóng này gần như chỉ biết chịu trận trong bối cảnh lực yếu nhất. Vì thế việc không thu được bất kỳ điểm số nào hay nhận về tới 37 bàn thua trong khi ghi vỏn vẹn 3 bàn hoàn toàn… xứng đáng cho các học trò của HLV Jeff Wood.

Được chơi trên sân nhà tiếp đón đội có đẳng cấp nhỉnh hơn gần nhất Estonia, song cơ hội để kiếm được điểm số danh dự vẫn rất nhỏ bé cho Gibraltar. Bao giờ họ biết cách giữ trắng mảnh lưới lúc đấy mới đặt hy vọng vào 1 điểm. Còn lại giấc mơ chỉ lad giấc mơ, dẫu cho cuộc chơi sắp tàn.

Tương tự Gibraltar, Estonia đã hết mục tiêu để chiến đấu trong hai lượt trận cuối. Nhưng Eastonia sở hữu sức mạnh lớn hơn đối thủ. Chí ít thì 3/4 trận gần đây Estonia đang bất bại (thắng 1, hòa 2) đi kèm với đó là 3 trận không phải nhận bàn thua.

Công thủ tệ nhì bảng đấu (6-17) giải thích rõ ràng vì sao Estonia không có cửa đua tranh với nhưng ĐT mạnh như Bỉ, Hy Lạp hay Bosnia. Không thể ngôi chung mâm với các “ông lớn”, Estonia cai quản xứ mù – nơi chỉ có họ với Gibraltar.

3 lần chạm trán đều bất bại với đội chủ nhà Gibraltar càng bồi đắp thêm niềm tin vào một kết quả tốt cho chuyến đi tới Do Algarve của thầy và trò Martin Reim. Họ có thể không mạnh nhất, nhưng để đè bẹp Gibraltar yếu ớt thì không cần nhiều sức của kẻ khổng lồ.
Nhan dinh Gibraltar vs Estonia 23h00 ngay 710 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng H

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X