Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gibraltar vs Bỉ 1h45 ngày 11/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Hai 10/10/2016 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gibraltar vs Bỉ lúc 1h45 ngày 11/10 (Bảng H vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

ĐT Bỉ - Sức mạnh không tưởng

Trước khi bước vào loạt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2018, người Bỉ từng tự tin tuyên bố rằng họ sẽ duy trì tỷ lệ chiến thắng 100% tại vòng loại. Và sau 2 lượt trận đã qua Roberto Martínez đang chứng tỏ khẳng định đó hoàn toàn có cơ sở. Nên nhớ tại Ngoại hạng Anh, HLV Martínez luôn nhận được sự đánh giá cao từ các đồng nghiệp và khi được trao cơ hội với dàn sao hạng A của tuyển Bỉ; vị HLV người Tây Ban Nha này đang cho thấy tài cầm quân của mình.
Nhan dinh Gibraltar vs Bi 1h45 ngay 1110 (VL World Cup 2018) hinh anh
Nhận định Gibraltar vs Bỉ, 1h45 ngày 11/10


Trong trận đấu trước, tung ra sân hàng loạt các hảo thủ như Eden Hazard, Lukaku hay Mertens... ĐT Bỉ đã khiến Bosnia-Herzegovina nhận trận thua tâm phục khẩu phục. Trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, ĐT Bỉ hừng hực khí thế chiến đấu và sau 90 phút họ nã vào lưới đối phương tới 4 bàn. Như vậy sau 2 lượt trận, Đt Bỉ toàn thắng với hiệu số trong mơ 7-0. Điều quan trọng hơn, người ta nhận thấy ĐT Bỉ dưới thời Martinez là một tập thể thực sự chứ không đơn thuần là đội bóng với nhiều ngôi sao và cá tình riêng biệt như thời Marc Wilmots.

Dẫu vậy, dù ĐT Bỉ đang sở hữu những thành tích cực kỳ ấn tượng song không phải họ đã là 1 tập thể hoàn hảo. Ai cũng hiểu Lukaku là 1 chân sút đẳng cấp thế nhưng việc luôn mặc định được xếp ở vị trí chính thức đang khiến động lực săn bàn của tiền đạo này bị ảnh hưởng đáng kể. Lukaku là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 17 bàn đã ghi cũng là cầu thủ sở hữu nhiều pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất. Phải chăng đã đến lúc HLV Roberto Martinez nên đặt niềm tin vào những tiền đạo khác?

Gibraltar - Không có cơ hội

Vị trí thứ 205 trên BXH FIFA đang phản ánh đúng thực lực mà Gibraltar đang thể hiện tại vòng loại World Cup 2018. Trận đầu ra quân dù được thi đấu trước sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả nhà thế nhưng tất cả những gì đội bóng này làm được là 1 bàn thắng danh dự sau khi để Hy Lạp ghi được tới 4 bàn. Trận đấu tiếp theo phải làm khách trên sân của Estonia, mọi chuyện với đội bóng này cũng chẳng khá khẩm hơn là bao khi họ để đối phương nã vào lưới cũng với 4 bàn không gỡ.

Thật khó để các CĐV của Gibraltar có thể đòi hỏi nhiều từ các cầu thủ của mình. Trong tay HLV J. Wood không có quá nhiều những cầu thủ chất lượng nếu không muốn nói là rất ít. Nền bóng đá nước này đang thiếu nghiêm trọng đi lớp kế cận. Trong tổng cộng 23 vị trí lên tuyển trong đợt tập trung này thì có tới 7 vị trí đã qua độ tuổi 30.

Phải đối đầu với ĐT Bỉ - đội đang chễm chệ tại vị trí thứ 2 trên BXH FIFA thời điểm này thực sự là thử thách quá khó khăn với Gibraltar. Trước một đối thủ vượt trội quá nhiều về mặt đẳng cấp gần như là không thể để đội bóng này làm nên chuyện. Còn với ĐT Bỉ mục tiêu duy trì tỷ lệ 100% thắng của họ lại sắp gần thêm 1 bước.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Gibraltar: Perez, J.Chipolina, Olivero, R. Chipolina, R.Casciaro, Garcia, Bosio, Walker, Bardon, Priestley, L. Casciaro.
Bỉ: Courtois, Vertonghen, Alderweireld, Meunier, J.Lukaku, Fellaini, Witsel, Hazard, Carrasco, Mertens, Lukaku.

NHẬN ĐỊNH: Bỉ thắng 3-0
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X