Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ghana vs Ai Cập 22h30 ngày 12/11 (VL World Cup 2018)

Chủ Nhật 12/11/2017 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ghana vs Ai Cập lúc 22h30 ngày 12/11 (VL Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Phi): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Ghana vs Ai Cap 22h30 ngay 1211 (VL World Cup 2018) hinh anh
Ghana vs Ai Cập
Nhận định Ghana vs Ai Cập: 1-1


Khi mọi thứ đã an bài sau vòng đấu áp chót trong tháng Mười, trận đấu đinh giữa Ai Cập và Ghana chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục tại vòng đấu hạ màn.

Hai kỳ World Cup gần nhất Ghana đều góp mặt, thế nhưng họ đã không có lần thứ ba liên tiếp sau khi trải qua chiến dịch vòng loại WC 2018 thảm bại. Nói là thảm bại e rằng hơi quá, song với thực lực cùng những ngôi sao trong đội hình đang có việc không có vé tới Nga hè sang năm là một thất bại nặng nề. Và các học trò của James Kwesi Appiah nhận hai từ “thảm họa”.

5 trận đã đấu Ghana thắng duy nhất 1 trận, hòa tới 3 và thua 1. Họ sở hữu những chân sút đứng trong hàng ngũ kẻ dội bom nguy hiểm vòng loại như Partey (4), Boakye (2), nhưng chẳng thể tạo ra những khác biệt. Kết quả mà “Những ngôi sao đen” phải nhận mang đầy đủ nghĩa đen của nó.

Ở tư thế hoàn toàn khác so với Ghana là Ai Cập. Sau gần ba thập kỷ vắng mặt ở sân chơi lớn nhất hành tinh cuối cùng Ai Cập cũng đã làm được cái điều thực sự lớn lao. Pha lập công của Salah trên chấm penalty vào phút bù giờ trận gặp Congo chính là thời khắc lịch sử của nền bóng đá Ai Cập. Giấc mơ, khát khao trở lại World Cup đã thành hiện thực.

Vẫn còn lâng lâng niềm vui sau chiến tích vang dội ấy, Ai Cập vẫn còn một trận đấu nữa để hoàn tất thủ tục. Đó là màn so tài với Ghana. Xét về tính chất màn so găng này nếu Ghana còn khả năng đua tranh hẳn sẽ khác rất nhiều. Vì thế, có thể nói đây là màn đọ sức theo kiểu đá cho xong, ai thắng cũng không ảnh hưởng tới cục diện.

Ai Cập là đội đã toàn thằn Ghana trong ba lần hẹn hò gần nhất, nhưng lại thua hai trận liên tiếp làm khách tới sân của đối thủ này và 3 trận xa nhà toàn thua mới đây. Vì thế, nếu có một kết quả hòa ắt sẽ thỏa mãn cả hai thay vì niềm vui đứt quãng và nỗi buồn nhân đôi.

Theo nhandinhbongda.com

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X