Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Getafe vs Sociedad 18h00 ngày 29/10 (La Liga 2017/18)

Chủ Nhật 29/10/2017 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Getafe vs Sociedad lúc 18h00 ngày 29/10 (Vòng 10 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá chiều tối nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Getafe vs Sociedad 18h00 ngay 2910 (La Liga 201718) hinh anh
Getafe vs Sociedad
Nhận định Getafe vs Sociedad: 1-2

Getafe mùa giải năm nay được coi là kẻ khó chịu với bất kỳ ông lớn nào, nhưng lại là đối thủ dễ chơi đối với những đội bóng tầm trung. Một loạt trận đấu kém cỏi trên sân nhà khiến Getafe đang phải ngụp lặn ở nửa dưới BXH. Trong bối cảnh ấy, họ phải gặp một Real Sociedad ham tấn công và không ngại gì việc phải chơi trên sân khách.

Getafe là cái tên gây không ít khó khăn với những đội bóng mạnh, khi họ đả bại Villarreal 4-0, và chỉ thua sát nút trước hai ông lớn Real Sociedad và Barcelona. Dẫu vậy, những kết quả còn lại không ủng hộ đội bóng thành phố Madrid. Sau 9 trận đã qua, họ mới chỉ có 9 điểm, đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH. Sân nhà Coliseum Alfonso Perez cũng chẳng đứng về phía Getafe. Mỗi trận đấu ở đây, đội bóng này ghi trung bình 1,5 bàn. Tuy nhiên, ở 7 lần gần nhất được đá trên sân nhà, họ thua tới 4 trận, hòa 2 và chỉ thắng được 1. Real Sociedad cũng không phải là đối thủ dễ chịu với Getafe. Trong 5 lần gặp đối thủ này, đội bóng Madrid không thắng được bất kì trận nào

Real Sociedad đang chơi tấn công rất hay với bộ ba trên hàng công. Họ sở hữu số bàn thắng nhiều thứ ba tại La Liga mùa giải này, với trung bình 2,22 bàn thắng mỗi trận. Trên sân khách, La Real còn chơi tốt hơn khi ghi trung bình 2,25 bàn. Một trong những ngôi sao của Real Sociedad là Mikel Oyarzabal. Cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này đang có phong độ tương đối cao khi lập công 4 lần trong 6 trận đấu gần nhất. Điểm đáng lo của Sociedad là việc họ phải thi đấu nhiều trong khoảng thời gian vừa qua do tham dự nhiều mặt trận. Trong 9 trận đấu gần nhất, họ cũng chỉ giành 3 chiến thắng. Kết quả không tốt này một phần đến từ việc La Real sở hữu hàng thủ tệ thứ tư của giải, khi trung bình một trận để lọt lưới 2 lần.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X