Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Getafe vs Real Madrid (03h00 ngày 2/2): Đoạt ngôi đầu bảng

Thứ Tư 31/01/2024 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ lấy lại ngôi đầu bảng La Liga nếu có điểm ở trận đá bù với Getafe. Lần này thì Girona không còn cách nào để giữ vị trí số 1 do hai đội sẽ có bằng số trận đấu.

Nhận định trận đấu Getafe vs Real Madrid

Sau khi lội ngược dòng thắng Almeria với tỉ số 3-2, Real Madrid lại trải qua một trận đấu vô cùng vất vả trên sân của Las Palmas. Los Blancos bị chọc thủng lưới đầu hiệp hai nhưng vẫn lội ngược dòng thành công nhờ những bàn thắng của Vinicius Junior và Aurelien Tchouameni.

Nhận định Getafe vs Real Madrid (03h00 ngày 22) Đoạt ngôi đầu bảng 1
Real Madrid giành chiến thắng trước Getafe cuối tuần qua

Đó đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Real Madrid ở La Liga. Đoàn quân của Ancelotti cũng bất bại 15 trận kể từ sau khi để thua kình địch Atletico Madrid hồi tháng 9.

Nhờ phong độ tốt, Real Madrid vẫn duy trì được vị thế cực kỳ tốt trong cuộc đua vô địch. Tạm thời Real đang đứng thứ 2 với 1 điểm ít hơn hiện tượng Girona. Tuy thế, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ vươn lên dẫn đầu nếu có điểm ở trận đá bù với Getafe. Trong trường hợp bằng điểm với Girona, Real nghiễm nhiên xếp trên nhờ hơn về hiệu số lẫn thành tích đối đầu.

Girona cũng là đối thủ đáng lưu tâm nhất với Real trong cuộc đua vô địch mùa này. Cả Atletico và Barca đều đã tụt lại phía sau với khoảng cách lên đến 10 điểm. Chỉ cần vượt mặt và khiến Girona nản lòng là Real Madrid có thể thoải mái thẳng tiến đến ngai vàng.

Ở trận đấu tới, Real Madrid sẽ đón chào sự trở lại của ngôi sao số 1 trong đội hiện tại là Jude Bellingham. Tiền vệ người Anh vắng mặt ở vòng đấu trước vì án treo giò và Real lập tức gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. Có Jude Bellingham sẽ giúp cho hàng công của Real trở nên khó nắm bắt hơn nữa.

Nhận định Getafe vs Real Madrid (03h00 ngày 22) Đoạt ngôi đầu bảng 2
Getafe đang đứng ở vị trí thứ 10 tại La Liga mùa này

Đối thủ của Real là Getafe cũng đang có một mùa giải thăng hoa. Đội bóng này đã tìm lại được niềm vui chiến thắng trước Granada sau khi để thua liên tiếp 2 trận đấu trước đó.

Ở mùa giải này, Getafe đang đứng giữa bảng xếp hạng. Đội bóng này hầu như chắc chắn trụ hạng ở mùa giải năm nay. Giờ thì Getafe còn có thể hướng đến mục tiêu dự cúp châu Âu mùa sau. Khoảng cách với đội xếp thứ 7 là Real Betis chỉ là 5 điểm trong khi Getafe còn chơi ít hơn 1 trận.

Đoàn quân của Jose Bordalas thực sự khó chơi trên sân nhà. Trong 10 trận đã đấu trên sân nhà, Getafe thắng 6, hòa 3 và chỉ thua 1. Ấn tượng hơn khi Getafe mới chỉ thủng lưới 6 lần trên sân nhà Coliseum mùa này. Dù vậy, thử thách sắp tới của Getafe rất khó khăn bởi Real Madrid là đội có hàng công tốt thứ hai ở La Liga mùa này, sau đội đầu bảng Girona.

Getafe cũng có dớp khi gặp Real Madrid. Trong 4 lần gặp gỡ gần nhất, Getafe đều là đội thất bại. Lần gần nhất Getafe có được chiến thắng trước Real Madrid là vào tháng 1 năm 2022.

Nhận định đặc biệt Getafe vs Real Madrid

Real Madrid chiến thắng: Dù Getafe là một đối thủ khó chịu nhưng Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn hẳn. Los Blancos có phong độ tốt khi bất bại 15 trận gần đây. Họ thắng 17 trong 21 trận mùa này. Real Madrid cũng ghi được 2 bàn trở lên ở 14/21 trận đã đấu. Hàng công tốt giúp Real Madrid có khả năng thắng rất cao ở trận tới.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Getafe đã thủng lưới 2 bàn trở lên ở 10/20 trận gần nhất. Real Madrid thì ghi được nhiều bàn. Vì vậy, trận đấu này có khả năng sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Getafe vs Real Madrid: 1-3

Thông tin xung quanh trận Getafe vs Real Madrid

Getafe vs Real Madrid
Nhận định Getafe vs Real Madrid
  • Getafe: Mauro Arambarri là ca chấn thương duy nhất của đội chủ nhà.
  • Real Madrid: Jude Bellingham trở lại sau án treo giò. Real cũng chỉ còn 3 ca chấn thương là Courtois, Militao và Alaba.

- Real Madrid đang có chuỗi 4 trận thắng khi đối đầu Getafe.

- 6/7 trận đối đầu gần đây có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Real Madrid không giữ sạch lưới 6 trận gần nhất.

- 6 trận gần nhất của Real Madrid có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Real Madrid thủng lưới trước ở 4/5 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Real Madrid có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 7/8 trận gần nhất của Real Madrid có ít hơn 10,5 phạt góc.

- 5 trận gần nhất của Getafe có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Carlo Ancelotti thắng cả 4 trận đối đầu với Jose Bordalas trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Real Madrid ở trận đấu này là 64%.

- Trọng tài Ricardo De Burgos Bengoetxea rút ra trung bình 0,18 thẻ đỏ và 4,93 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Getafe vs Real Madrid

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Getafe vs Real Madrid (03h00 ngày 22) Đoạt ngôi đầu bảng 3
Đội hình dự kiến Getafe vs Real Madrid

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X