Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Getafe vs Osasuna 0h00 ngày 29/5 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 28/05/2023 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Getafe vs Osasuna thuộc giải VĐQG Tây Ban Nha: Nhận định TLCA, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Getafe vs Osasuna

Getafe vs Osasuna
Getafe vs Osasuna

Chiến thắng 1-0 trên sân Betis cách đây vài ngày có thể nói là một trong những trận thắng quan trọng nhất của Getafe mùa này. Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn, phải đá trên sân khách, nhưng thầy trò HLV Bordalas đã giành 3 điểm một cách thuyết phục, qua đó tiếp tục cuộc chiến trụ hạng. Hiện tại, họ đã vươn lên vị trí thứ 16 nhưng chỉ xếp trên Cadiz và và Valladolid nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Trở về sân nhà để tiếp đón Osasuna vòng 37, Getafe đặt mục tiêu 3 điểm. Dưới góc nhìn của giới chuyên môn, đây là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi. Ngoài phong độ đang hưng phấn, lịch sử cũng ủng hộ Getafe. 3 mùa giải liên tiếp gần đây, họ không một lần bại trận trước đối thủ. Đặc biệt, Getafe chưa từng thất bại trước Osasuna trên sân nhà kể từ năm 2009 đến nay, sau 9 trận, họ có 6 chiến thắng.

Với vị trí thứ 10, Osasuna đã chính thức trụ hạng dù giải đấu vẫn còn 2 lượt trận. Do đó, thời gian gần đây, họ thi đậu không thật sự ấn tượng. Tính ở tất cả các đấu trường, thầy trò HLV Arrasate nhận 4 thất bại trong 5 lần ra sân gần nhất. Trên sân khách, Osasuna cũng không thể hiện được gì nhiều khi để thua liên tiếp 2 trận vừa qua và kịch bản họ thất bại trước Getafe là gần như chắc chắn.

  • Lựa chọn: Getafe

Nhận định hiệp 1 Getafe vs Osasuna

Trên sân khách, 7 lần ra sân gần đây, Osasuna không thắng và nhận tới 4 thất bại trước giờ giải lao. Ngược lại Getafe đăng nhập cuộc tương đối tốt với liên tiếp 4 trận bất bại trước giờ nghỉ. Trận lượt đi, Getafe cũng đánh bại Osasuna 1-0 ngay trên sân đối phương trong hiệp 1. Do đó, chủ nhà hiệp một là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Getafe hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Getafe vs Osasuna

Liên tiếp 5 trận vừa qua của Getafe có không quá 2 bàn, thậm chí, có 4 trận kết thúc với chỉ một bàn. Trên sân khách, Osasuna không ghi bàn liên tiếp 2 trận gần đây. Bên cạnh đó, toàn bộ 8 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội đều khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định trận đấu này sẽ có không quá 2 bàn.

Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Getafe vs Osasuna: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Getafe vs Osasuna 0h00 ngày 295 (VĐQG Tây Ban Nha 202223) 1
Thành tích đối đầu giữa Getafe vs Osasuna

Thành tích gần đây

Nhận định Getafe vs Osasuna 0h00 ngày 295 (VĐQG Tây Ban Nha 202223) 2
Thành tích gần đây của Getafe
Nhận định Getafe vs Osasuna 0h00 ngày 295 (VĐQG Tây Ban Nha 202223) 3
Thành tích gần đây của Osasuna

Đội hình dự kiến

  • Getafe: Soria; Suarez, Duarte, Mitrovic, Alvarez, Angileri; Alena, Algobia, Maksimovic; Unal, Mayoral.
  • Osasuna: Herrera; Vidal, U.Garcia, D.Garcia, Cruz; Torro, Brasanac; Avila, R.Garcia, Gomez; Budimir.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X