Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Georgia vs Wales 23h00 ngày 6/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Sáu 06/10/2017 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Georgia vs Wales lúc 23h00 ngày 6/10 (Bảng D Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Georgia vs Wales 23h00 ngay 610 (VL World Cup 2018) hinh anh
Georgia vs Wales
Nhận định Georgia vs Wales: 0-0


Ngôi sao số 1 tuyển xứ Wales, Gareth Bale đã được trả lại Real Madrid để điều trị chấn thương bắp chân. Cầu thủ này đã bị đau bắp chân trái sau thắng lợi 3-1 của Kền kền trắng trước Dortmund tại vòng bảng Champions League. Những tưởng đó chỉ là một tổn thương nhẹ nên Bale vẫn hăm hở lên tập trung ĐTQG để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2018.

Tuy nhiên, sau buổi tập gần đây, Bale đã phải chính thức nói lời tạm biệt ĐT Xứ Wales. Nghiêm trọng hơn, Bale sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng để có thể bình phục hoàn toàn. Tóm lại, Bale chắc chắn không thể giúp ích cho nước nhà trong hai trận vòng loại World Cup 2018 gặp Georgia và CH Ireland.

Đây là 2 trận cầu mang tính quyết định cho tham vọng lần đầu được tham dự ngày hội bóng đá số 1 hành tinh của Xứ Wales. Họ đang xếp thứ 2 bảng D với 14 điểm, hơn đội xếp thứ 3 chỉ 1 điểm nhưng kém ngôi đầu của Serbia tới 4 điểm nên xứ Wales buộc phải thắng hai trận còn lại nếu muốn níu giữ cơ hội tới Nga mùa hè năm sau. Bale là đội trưởng, là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình nên sự vắng mặt của anh không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần toàn đội mà còn ảnh hưởng rất nặng nề đến chuyên môn.

Georgia chẳng còn cơ hội để đi tiếp nhưng chắc chắn Georgia không buông xuôi. 3 trận gần đây tại vòng loại World Cup 2018, Georgia đều chiến đấu hết mình và khiến Moldova, CH Ireland cùng Áo phải chia điểm. Trận lượt đi vòng loại tại Xứ Wales, Georgia cũng đã có được 1 điểm sau trận hòa 1-1. Kết quả đó có khả năng tái lập vào đêm nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
*Georgia không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.
*Xứ Wales vắng Gareth Bale vì chấn thương, James Collins, Harry Wilson và Paul Dummett không được triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Georgia: Loria; Navalovski, Kvirkvelia, Kakabadze, Khocholava; Kankava, Okriashvili, Merebashvili, Kvekveskiri; Kvilitaia, Skhirtladze
Xứ Wales: Hennessey; Taylor, Williams, Davies, Chester; Ledley, Ramsey, King, Edwards; Robson-Kanu, Vokes

Tổng bàn thắng cả trận - Dưới 2 bàn: Hàng công quá phụ thuộc vào Bale là nguyên nhân khiến Xứ Wales đang gặp nhiều khó khăn tại VL World Cup. 6 trận liên tiếp gần đây, Xứ Wales không thể tạo nên được một thế trận bùng nổ (cả 6 trận đều chỉ có tối đa 2 bàn/trận). Trong bối cảnh Bale phải rút lui vì chấn thương ở đợt tập trung này, khả năng ghi bàn của Wales càng bị nghi ngờ.
Nhan dinh Georgia vs Wales 23h00 ngay 610 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng D

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X