Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Georgia vs Thái Lan 23h00 ngày 12/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 12/10/2023 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georgia vs Thái Lan trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu, phân tích - thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Georgia vs Thái Lan

Georgia vs Thai Lan
Georgia vs Thái Lan

Trong tháng Mười, Đội tuyển Thái Lan có 2 trận giao hữu quốc tế, đều trên sân khách và đều trước những đối thủ trung bình yếu của châu Âu. Đầu tiên là gặp Georgia tại Tbilisi đêm nay và sai đó là đá với Estonia tại Tallinn vào 17/10 tới. Với Georgia, họ đang đứng áp chót BXH bảng A Vòng loại EURO với 4 điểm sau 4 trận.

Dù vậy chủ nhà Georgia vẫn được đánh giá rất cao (-1.25). Trong quá khứ 2 đội chưa từng đối đầu nhưng 2 lần gần nhất tiếp đón các đại diện châu Á, Georgia đều giành chiến thắng: 6-1 Mông Cổ tháng Ba năm nay và 1-0 Uzbekistan tháng 11/2021. Cần biết, 6/8 trận sân nhà gần nhất Georgia đều mang về niềm vui cho NHM.

Về phía Thái Lan, họ đang có phong độ khá tốt với 4 trận liền bất bại. Tuy nhiên các đối thủ vừa qua của Thái Lan, gồm Đài Loan, Hong Kong, Lebanon hay Iraq đều bằng hoặc ngang cơ họ chứ không trên tầm hẳn như Georgia. Thống kê cho thấy, Thái Lan đã thua cách biệt 2 bàn ở 3 trong 4 trận sân khách gần nhất mà họ bị đánh giá thấp hơn.

  • Lựa chọn: Georgia

Nhận định hiệp 1 Georgia vs Thái Lan

4 trận sân nhà gần nhất của Georgia LUÔN có bàn hiệp 1, thậm chí là bình quân 2 tình huống lưới rung mỗi 45 phút đầu. Hai năm qua, Thái Lan có 4 trận sân khách trước các đối thủ trên cơ và họ thủng lưới ngay từ hiệp 1 ở 3 trận (với 5 bàn thua). Cặp đấu này hứa hẹn sẽ có từ 1 đến 2 pha lập công ở hiệp đấu đầu tiên!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Georgia vs Thái Lan

8 trận trong vòng 1 năm qua của Georgia có bình quân 3.2 bàn mỗi 90 phút. Trong 4 trận sân nhà gần nhất Georgia tiếp các đối thủ dưới cơ, họ phá lưới khách tới 12 bàn. Về phía Thái Lan, 3 trong 4 trận vừa qua của đại diện bóng đá Đông Nam Á tổng bàn chung cuộc cũng từ 3 trở lên. Đủ cơ sở để đặt niềm tin vào kịch bản +3 bàn cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Georgia vs Thái Lan: 3-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Georgia vs Thái Lan

Nhận định Georgia vs Thái Lan 23h00 ngày 1210 (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích gần đây của đội Georgia 
Nhận định Georgia vs Thái Lan 23h00 ngày 1210 (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội Thái Lan

Đội hình dự kiến:

  • Georgia: Mamardashvili; Gocholeishvili, Kvirkvelia, Kashia, Dvali, Azarovi; Mekvabishvili, Chakvetadze, Kvaratskhelia; Mikautadze, Kiteishvili
  • Thailand: Kaomhai; Notchaiya, Kaman, Praisuwan, Mickelson; Puangchan, Pomphan, Yooyen; Sarachart, Songkrasin, Dangda

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X