Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Georgia vs Moldova 00h00 ngày 13/11 (VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 12/11/2016 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Georgia vs Moldova lúc 00h00 ngày 13/11 (Bảng D Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Georgia và Moldova là 2 đội bóng đang chia nhau 2 vị trí cuối cùng tại bảng D vòng lại WC 2018 khu vực Châu Âu, chính vì vậy mà việc 2 đội bóng này đối đầu nhau ở lượt trận thứ 4 được đánh giá là cặp đấu mang tính thủ tục mà kết quả của trận này không hề ảnh hưởng đến cục diện của bảng đấu.
Nhan dinh Georgia vs Moldova 00h00 ngay 1311 (VL World Cup 2018) hinh anh
Nhận định Georgia vs Moldova

Ở cùng bảng đấu với các đối thủ không quá mạnh và vượt trội nhưng với đội hình quá kém chất lượng của mình khiến Georgia không thể có cơ hội cạnh tranh dù chỉ là vị trí thứ 2 trên BXH. Trận hòa đầy bất ngờ mới đây trước đội bóng mạnh – Xứ Wales không mang lại nhiều ý nghĩa về mặt điểm số hay vị trí mà chỉ giúp các cầu thủ Georgia tự tin hơn trong những trận đấu còn lại để tiếp tục nuôi hi vọng mong manh về khả năng đi tiếp. Trở về sân nhà ở lượt trận thứ 4 để tiếp đón đội cuối bảng Moldova, Georgia được kì vọng là sẽ có được chiến thắng đầu tiên nhưng nên nhớ rằng xét một cách khách quan, ngoài lợi thế sân nhà thì họ không nhỉnh hơn đối thủ quá nhiều về phong độ hay chất lượng đội hình, vì vậy rất khó để chắc chắn rằng Geordia sẽ chiến thắng ở trận này.

Thua Bắc Ireland với tỉ số 1-3 khiến Moldova tiếp tục “vững chắc” ở vị trí cuối bảng với 0 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên. Rõ ràng Moldova đang cho thấy hình ảnh của một đội bóng “lót đường” tại bảng D dù rằng bảng đấu này được đánh giá là nhẹ nhàng nhất với những đội bóng yếu như Moldova.

Hi vọng đi tiếp có lẽ đã không còn, vì vậy mục tiêu của đội bóng ở thời điểm hiện tại không gì khác ngoài thi đấu hết mình để cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mặt, tất nhiên mục tiêu này không dễ bởi đội hình quá kém chất lượng của Moldova không cho phép họ chơi đôi công được với bất kì đội bóng nào, có chăng họ sẽ làm được điều đó với đối thủ ở lượt trận tiếp theo – Georgia. Tuy vậy, với bất lợi khi phải chơi trên sân khách, sẽ là không quá nếu nói các CĐV Moldova nên chuẩn bị tinh thần cho một thất bại tiếp theo của đội tuyển nước nhà.

Nhận định: 2-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X