Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Georgia vs Đảo Síp 20h00 ngày 10/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 10/11/2017 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Georgia vs Đảo Síp lúc 20h00 ngày 10/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Georgia vs Dao Sip 20h00 ngay 1011 (Giao huu quoc te) hinh anh
Georgia vs Đảo Síp
Nhận định Georgia vs Đảo Síp: 1-1


Với những đội bóng yếu như Georgia vs Đảo Síp, đây được xem là dịp không thể tốt hơn để họ khoác lên mình niềm tự hào về một chiến thắng.

Không có bất kỳ một bất ngờ nào được Georgia tạo ra ở vòng loại World Cup 2018. Rơi vào bảng đấu có quá nhiều đội tuyển mạnh như Xứ Wales, Serbia, CH Ireland thì việc Georgia không thể làm nên bất ngờ cũng là điều dễ hiểu.

Đáng nói hơn cả Georgia không giành bất kỳ một chiến thắng nào, 5 điểm mà họ có được đều tới từ 5 trận hòa, còn lại thua 5, đứng áp chót trên duy nhất Moldova (5-2). Với bộ mặt như thế, nếu không phải Đảo Síp hay hai kẻ đã bị Georgia hạ trong 8 trận gần nhất là Latvia và St. Kitts and Nevis thì sẽ rất khó là ai khác.

Với Đảo Síp điều tương tự cũng diễn ra. Kẻ đồng bệnh không tương lân này đứng áp chót ở bảng H, dĩ nhiên không có bất kỳ cơ hội nào làm nên lịch sử tại vòng loại World Cup.

Ở 3 trận gần nhất, Đảo Síp cũng không giành được 1 thắng lợi nào khi chạm trán Estonia, Hy Lạp và Bỉ. Nói tới sân khách, đó quả thực là nỗi ám ảnh mà đoàn quân dưới trướng Ran Ben Shimon gặp phải. Cụ thể, 8 trận gần nhất Đảo Síp thua 7, 6 trong số đó không thể ghi nổi bàn vào lưới đối phương.

Ngược lại, hy vọng vớt vát hình ảnh của Đảo Síp được nhen nhóm khi đối thủ là Georgia – đội mà họ đã thắng 3, hòa 1 và thua 1 trong 5 lần chạm trán. Như vậy, cả hai đều đặt niềm tin vào trận đấu này với mục tiêu tranh “manh chiếu hẹp”.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X