Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Georgia vs Belarus 21h00 ngày 13/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 13/11/2017 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Georgia vs Belarus lúc 21h00 ngày 13/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Georgia vs Belarus 21h00 ngay 1311 (Giao huu quoc te) hinh anh
Georgia vs Belarus
Nhận định Georgia vs Belarus: 1-1

Nếu như Georgia đã cắt đứt được chuỗi trận không thắng thì, Belarus vẫn đang rơi không có điểm dừng. Liệu rằng đây đã là điểm dừng cho Belarus hay chưa?

Thua đậm Armenia trong trận giao hữu cách đây ít ngày, Belarus tiếp tục lún sâu vào cuộc khủng hoảng phong độ. Theo đó, đấy đã là trận thua thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường của Belarus, ghi 4 bàn trong khi đã nhận tới 13 bàn thua.

Không chỉ có vậy, Belarus còn trình diễn bộ mặt rất tệ khi làm khách trên sân của đối phương. Đã 8 trận trong 1 năm qua ĐT này không hề biết tới mùi chiến thắng (6 trận không ghi bàn). Với tình trạng này, dù có gặp Georgia vừa sức Belarus cũng rất khó ngăn nổi mạch… xuống dốc về phong độ lẫn tinh thần.

Bên kia chiến tuyến, Georgia kỳ thực không hơn Belarus là mấy. Màu sắc chủ đạo trong những trận đã qua là hòa và thua. Dừng bước tại vòng loại World Cup 2018 theo kịch bản định trước là hướng đi hợp tự nhiên của Georgia.

Nhưng thứ mà Georgia hơn đối thủ của mình chính là bản lĩnh để ngắt đà sa sút. Trận thắng Đảo Síp 1-0 hôm 10/11 chính là mình minh chứng rõ nét nhất. Từng hai lần chạm trán Belarus trong quá khứ và mỗi bên giành được một chiến thắng. Có thể nói đây là bộ đôi “kỳ phùng địch thủ” theo nghĩa bóng.

Ai thắng trong trận đấu này sẽ vươn lên dẫn trước 2-1. Theo nhận định của giới chuyên gia, Georgia được đánh giá nhỉnh hơn một chút nhờ yếu tố sân bãi và 4/5 trận bất bại gần nhất trên sân nhà.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X