Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Georgia vs Áo 23h00 ngày 5/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Hai 05/09/2016 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Georgia vs Áo lúc 23h00 ngày 5/9 thuộc vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tỷ lệ châu Á FT: 0.93*1/2:0*0.98
Over/Under FT: 0.83*2*-0.93

Lối chơi của Áo là phòng ngự, phản công. Họ luôn thi đấu rất hay khi bị đánh giá chiếu dưới. Tuy nhiên, mỗi khi nhận được sự ưu ái của khi đánh giá là “bề trên”, Áo lại không mang tới sự an toàn cho các nhà đầu tư. 4 trận gần nhất khi được xếp cửa trên, Áo toàn thua. Chính điều này làm ảnh hưởng khá nhiều tới quyết định lựa chọn của NHM cũng như những nhà đầu tư ở trận đấu đêm nay với Georgia.
Nhan dinh Georgia vs Ao 23h00 ngay 59 (VL World Cup 2018) hinh anh
Georgia vs Áo


Việc sở hữu đội hình gồm nhiều cầu thủ có chất lượng nhỉnh hơn so với đối thủ và đang thi đấu ở những giải đấu hàng đầu châu Âu như David Alaba (Bayern), Christian Fucsh (Leicester), Marko Arnautovic (Stoke), Aleksandar Dragovic (Dinamo Kiev) hay Martin Harnik (Stuttgart) chắc chắn sẽ giúp Áo chiếm được đôi chút lợi thế.

Tại vòng loại EURO 2016, Áo thi đấu ấn tượng khi dẫn đầu bảng đấu có nhiều đối thủ mạnh như Nga, Thụy Điển hay Montenegro. Đặc biệt, họ là 1 trong 4 đội bóng không để thua trận nào ở vòng loại (thắng 9, hòa 1), ghi tới 22 bàn thắng và chỉ 5 lần để lọt lưới.
 
Tuy nhiên quá trình chuẩn bị EURO 2016 không tốt khiến đội bóng này sớm xách va ly rời Pháp ngay sau vòng bảng với vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận đấu. Bước vào loạt trận vòng loại World Cup 2018, tham vọng của Alaba cùng các đồng đội chắc chắn vẫn là tấm vé thông hành tới Nga và đối thủ ở trận mở màn là Georgia có vẻ rất “vừa miếng” để Áo tìm kiếm chiến thắng đầu tay.

Georgia hiện đứng thứ 122 trên BXH thế giới, đồng nghĩa với việc kém Áo đúng 100 bậc. Điều này cho thấy sự chênh lệch quá nhiều giữa 2 đội ở trận đấu này.

Georgia hồi tháng 6 vừa qua đã khiến làng bóng đá châu Âu bất ngờ bằng việc hạ gục ông lớn Tây Ban Nha trong trận giao hữu trước thềm EURO 2016. Nhưng chừng đó vẫn chưa đủ khỏa lấp trình độ chuyên môn còn hạn chế của đội bóng này. Trong đội hình của Georgia, cái tên nổi bật nhất có lẽ là tiền đạo Levan Mchedlidze, cầu thủ thuộc biên chế Empoli.

Chỉ cần Áo thi đấu đúng khả năng, việc họ giành chiến thắng trước Georgia là điều không khiến nhiều người bất ngờ.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Tại vòng loại EURO 2016, Georgia không hòa trận nào (thua 7, thắng 3).
- 6 trận giao hữu gần nhất, Georgia thua 3, hòa 2 và giành chiến thắng 1.
- 5 trận gần đây của Georgia cùng 4/7 trận đã qua của Áo, hiệp 1 đều có bàn thắng.
- Theo châu Á, cả 2 đội đều để thua kèo ¾ trận gần đây.
- Georgia chưa từng 1 lần tham dự các giải đấu quốc tế lớn.
- Đây là trận ra mắt trên cương vị HLV ĐT Georgia của cựu danh thủ Vladimir Weiss.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Georgia: N. Revishvili, U. Lobzhanidze, S. Kverkvelia, G. Kashia, A. Amisulashvili, G. Aburjania, V. Qazaishvili, V. Dvalishvili, T. Okriashvili, J. Jighauri, G. Navalovski
Áo: R. Almer, A. Dragovic, M. Hinteregger, C. Fuchs, S. Ilsanker, M. Arnautovic, D. Alaba, J. Baumgartlinger, S. Prodl, F. Klein, M. Sabitzer
Lựa chọn tối ưu: Áo và Over
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 1-2 (H1: 1-1)

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X