Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gent vs Breidablik 23h45 ngày 26/10 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 26/10/2023 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gent vs Breidablik thuộc khuôn khổ vòng bảng Conference League 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả chi tiết, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Gent vs Breidablik

Gent vs Breidablik
Gent vs Breidablik

Trận đấu giữa Gent và Breidablik sẽ diễn ra vào lúc tối thứ 4 tuần này tại sân Ghelamco Arena, thuộc khuôn khổ lượt trận thứ ba của bảng B Europa Conference League 2023/24. Trước thềm trận đấu này, Gent đang dẫn đầu với 4 điểm, trong khi Breidablik chưa có điểm nào.

Gent là đại diện của Bỉ, một quốc gia có nền bóng đá top đầu châu Âu. Những mùa giải gần đây, do thường xuyên đứng hạng cao ở giải quốc nội nên họ cũng rất hay dự cúp châu Âu, mùa trước vào tới tứ kết Conference League. Mùa này, Gent tiếp tục góp mặt ở đấu trường này và giành được 4 điểm sau chiến thắng trước Maccabi Tel Aviv và trận hòa trước Zorya. Đội bóng này đang có phong độ rất cao khi bất bại trong 11 trận liên tiếp trước khi thua Cercle Brugge ở giải quốc nội vào cuối tuần qua.

Trong khi đó, Breidablik là đại diện đến từ Iceland, một quốc gia có nền bóng đá chưa được phát triển. Họ lại trải qua hành trình gian nan. Từ vòng loại Champions League, họ rớt xuống Europa League và giờ cuối cùng phải chơi ở Conference. Ở giải đấu hạng 3 châu Âu, đội bóng này cũng không thể hiện phong độ tốt khi toàn thua ở cả 2 trận ra quân. Như vậy, Breidablik đã nhận tới 7 thất bại trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, một phong độ cực tệ.

Có thể thấy Gent được đánh giá cao hơn rất nhiều dựa trên những gì 2 đội đã thể hiện thời gian qua. Tuy vậy, Breidablik có lợi thế không nhỏ là đã kết thúc giải quốc nội của mình nên có thể dồn hết sức nhằm gỡ lại thể hiện ở đấu trường châu Âu. Có thể họ sẽ không thua với cách biệt quá đậm ở trận tới.

  • Lựa chọn: Breidablik +2 1/2

Tổng bàn thắng trận Gent vs Breidablik

Gent là đội bóng có lối chơi rất chắc chắn, họ không ghi nhiều bàn thắng nhưng để lọt lưới rất ít, do đó đa phần các trận đấu của có tỷ số rất thấp. Cụ thể, 7 trong 8 trận gần nhất của đội bóng này chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Do đó, khả năng trận tới sẽ không có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/2

Dự đoán kết quả

Gent vs Breidablik: 2 - 0

Thành tích đối đầu Gent vs Breidablik

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Gent vs Breidablik

Nhận định Gent vs Breidablik 23h45 ngày 2610  (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Gent 
Nhận định Gent vs Breidablik 23h45 ngày 2610  (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Breidablik

Đội hình dự kiến Gent vs Breidablik

  • Gent (3-4-1-2): Paul Nardi, Tsuyoshi Watanabe, Jordan Torunarigha, Archie Brown, Matisse Samoise, Sven Kums, Julien De Sart, Hyun-Seok Hong, Andrew Hjulsager, Hugo Cuypers, Gift Orban
  • Breidablik (4-3-3): Anton Ari Einarsson, A. S. Aðalst­einsson, Viktor Orn Margeirsson, Ásgeir Orrason, Davíð Ingvarsson, Gísli Eyjólfsson, Oliver Sigurj­onsson, Viktor Karl Einarsson, Ágúst Hlynsson, Kristinn Steind­orsson, Jason Daði Svanþórsson

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X