Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gent vs APOEL Nicosia 1h00 ngày 24/8 (Conference League 2023/2024)

Thứ Năm 24/08/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gent vs APOEL Nicosia thuộc Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gent vs APOEL Nicosia

Gent vs APOEL Nicosia
Gent vs APOEL Nicosia

Gent đã bắt đầu chiến dịch mới tại tại giải quốc nội và đang trình diễn một bộ mặt hết sức thăng hoa. Theo đó, đoàn quân của Vanhaezebrouck bất bại 4 vòng đấu đã qua tại Jupiler Pro League mùa này. Họ thu về 10 điểm để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH, kém Club Brugge dẫn đầu về chỉ số phụ. Bây giờ Gent sẽ tập trung vào Conference League khi tiếp APOEL Nicosia ở vòng play-off.

Đây sẽ là lần đầu tiên cả 2 đội sẽ đối đầu với nhau ở giải đấu này. Gent là một trong những đội mạnh nhất trong Jupiler Pro League. Họ từng lọt vào tứ kết Conference League mùa giải 2022/23 và để thua nhà ĐKVĐ West Ham với tỷ số chung cuộc 5-2. Tập thể dưới quyền chiến lược gia Vanhaezebrouck tỏ ra bất khả xâm phạm trên sân nhà khi thắng 4/5 lần tiếp đón khách gần nhất.

Riêng tại Conference League, đại diện Bỉ từng vùi dập Zilina và Pogon Szczecin trong 2 trận sân nhà mới đây với 10 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 lần. Bên kia chiến tuyến, APOEL Nicosia chưa từng phải đối đầu với một đối thủ khó nhằn như Gent ở giải đấu này. Rõ ràng, Gent có nhiều kinh nghiệm hơn so với đại diện Síp và không  bất ngờ nếu các vị khách ra về tay trắng sắp tới.

  • Lựa chọn: Gent

Nhận định hiệp 1 Gent vs APOEL Nicosia

Có tới 21 bàn thắng được ghi ở 10 hiệp thi đấu đầu tiên gần nhất mà Gent tham gia. Tính ra mỗi 45 phút chứng kiến 2.1 bàn. Đã thế, lưới đều rung trước giờ nghỉ liên tiếp 8 trận sân nhà mới đây của đội bóng này cũng như 7/10 lần xuất quân vừa qua bên phía APOEL Nicosia. Bởi lẽ đó, hiệp 1 tới hứa hẹn sẽ nhiều hơn 1 bàn. 

Nhận định tổng bàn thắng Gent vs APOEL Nicosia

Cả 2 đội đều đang cho thấy hàng công thi đấu tốt vào lúc này. Theo đó, 10 trận gần đây chứng kiến số pha lập công Gent và APOEL Nicosia thực hiện lần lượt là 31 và 15. Chưa kể, 14/15 lần ra sân đã qua của chủ nhà khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Vì vậy, cơn mưa bàn thắng hứa hẹn sẽ xuất hiện ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Gent vs APOEL Nicosia: 3-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây

Nhận định Gent vs APOEL Nicosia 1h00 ngày 248 (Conference League 20232024) 1
Thành tích gần đây của Gent
Nhận định Gent vs APOEL Nicosia 1h00 ngày 248 (Conference League 20232024) 2
Thành tích gần đây của APOEL Nicosia

Đội hình dự kiến

  • Gent: Nardi; Samoise, Watanabe, Torunarigha, Castro-Montes; Hong, Kums, De Sart; Cuypers, Orban, Hjulsager
  • APOEL Nicosia: Belec, Chebake, Dvali, Crespo, Sušić, Dálcio, Kostadinov, Fetfatzidis, Sarfo, Eduardo, Kvilitaia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X