Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Genoa vs Verona 1h45 ngày 24/4 (Serie A 2017/18)

Thứ Hai 23/04/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Verona lúc 1h45 ngày 24/4 (Vòng 34 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Genoa vs Verona 1h45 ngay 244 Serie A 201718 hinh anh
Genoa vs Verona

Nhận định bóng đá Genoa vs Verona: 3-1

Đội bóng đang xếp ở vị trí áp chót trên BXH Giải VĐQG Italia Serie A, Hellas Verona sẽ có chuyến hành quân đến sân của Genoa tại vòng 34 Serie A. Đội khách đang ở trong tình cảnh không thể tồi tệ hơn, khi họ đang là ứng cử viên cho suất tụt hạng thứ 2 xuống Serie B chỉ sau Benevento. Do đó,  Hellas Verona không hy vọng gì hơn những chiến thắng ở các vòng đấu cuối cùng. Tuy nhiên, đối thủ sắp tới là một Genoa đang chơi vô cùng ổn định, dù họ đã hết mục tiêu ở mùa giải năm nay.

Trận thua 1-2 trên sân của AS Roma đã chấm dứt chuỗi 4 trận bất bại của Genoa. Với vị trí thứ 12 cùng 38 điểm có được, hơn nhóm cầm đèn đỏ 10 điểm, Genoa đã có thể tạm thời yên tâm cho một suất ở lại với đấu trường cao nhất nước Ý, dù trên lý thuyết, họ vẫn có nguy cơ xuống hạng. Genoa hiện tại sẽ nghĩ đến những sự chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo, khi nhiều khả năng họ sẽ mất đi một vài trụ cột như Bertolacci, Lapadula (về AC Milan) hay Galabinov, Pandev (chưa ký hợp đồng mới). Thậm chí chiếc ghế của HLV hiện tại, Davide Ballardini cũng chưa chắc đã được đảm bảo. Chính vì thế, đội bóng này vẫn sẽ thi đấu một cách nỗ lực nhất cho đến vòng đấu cuối cùng, dù đã hết mọi mục tiêu.

Hellas Verona đang xếp thứ 19/20 tại Serie A, sở hữu 25 điểm và kém vị trí an toàn 4 điểm. Mỗi trận đấu trong 5 vòng đấu cuối của đội bóng này sẽ đều là một trận chung kết. Bởi chỉ cần sảy chân một chút, Hellas Verona cũng có thể sẽ theo chân Benevento trở lại Serie B. Tuy nhiên phong độ của đội bóng này cũng là một vấn đề cản trở lớn. Trận thắng 1-0 trước Cagliari cách đây 2 vòng chỉ là điểm sáng hiếm hoi giữa những trận đấu toàn thua của Hellas Verona. Làm khách trên sân Genoa ở vòng tới cũng sẽ là một thử thách không hề nhỏ với thầy trò HLV Fabio Pecchia. Thống kê cho thấy Hellas Verona mới chỉ một lần thắng trước Genoa trong 10 trận gần nhất tại Serie A, còn lại chủ yếu nhận phải ra về tay trắng.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X