Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Thứ Sáu 27/09/2024 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia giữ sạch lưới Juventus sẽ hướng tới mục tiêu duy trì đà bất bại của mình ở mùa giải này với chuyến làm khách tới sân Luigi Ferraris của Genoa. Juventus là đội bóng duy nhất ở top 5 giải hàng đầu châu Âu chưa thủng lưới vào thời điểm này.

Nhận định trận đấu Genoa vs Juventus

Sau khi hòa 0-0 căng thẳng trước Napoli vào tuần trước, Juventus đã ghi nhận 3 trận gần nhất tại Serie A kết thúc với tỉ số không bàn thắng. Chuỗi trận mất điểm liên tục này khiến cho khởi đầu bất bại của Juve trở nên kém ấn tượng đi ít nhiều.

Juventus đã giữ sạch lưới 5 trận đầu tiên ở Serie A. Đoàn quân của Thiago Motta là đội bóng duy nhất ở top 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu vẫn còn giữ sạch lưới vào thời điểm này. Trong lịch sử, Juve chưa bao giờ trải qua 6 trận giữ sạch lưới liên tiếp đầu mùa giải mới cũng như chưa bao giờ hòa 4 trận không bàn thắng liên tiếp.

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 289) Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại 1
Juventus đã hòa 3 trận liền với tỉ số 0-0

Khởi đầu bất bại vẫn giúp Juventus có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu của đội bóng cùng thành phố là Torino 2 điểm.

Ở trận đấu tiếp theo, Juventus cần tiếp tục duy trì thành tích phòng ngự xuất sắc nhưng đồng thời cũng phải tìm lại cảm giác ghi bàn. Tiền đạo Dusan Vlahovic đang có quá ít ảnh hưởng trong một trân đấu. Ở đại chiến với Napoli tuần trước, tiền đạo cắm Dusan Vlahovic chỉ có 6 lần chạm bóng trước khi bị thay ra. Anh vẫn sẽ là cầu thủ được tin cậy trong tương lai gần bởi Arkadiusz Milik dính chấn thương.

Juventus đứng ở nửa sau bảng xếp hạng Serie A về tổng số cú sút và số cú sút trúng đích. Họ cũng đang giữ vị trí thứ 17 về số lần chạm bóng bên phần sân đối phương.

HLV Thiago Motta nhận được rất nhiều kỳ vọng sau khi giúp Juventus mở đầu mùa giải bằng 2 chiến thắng tưng bừng với tỉ số 3-0 trước Como và Verona. Nhưng tình hình hiện tại cho thấy cựu cầu thủ của Juventus còn rất nhiều việc phải làm.

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 289) Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại 2
Genoa có thành tích đối đầu rất tốt trước Juventus

Nguy cơ Juventus bị cầm hòa ở trận đấu tới là tương đối lớn. Ở mùa giải năm ngoái, Genoa đã cầm hòa Juventus ở cả hai lượt trận, với chỉ 2 bàn thắng được ghi. Ở 9 trận đối đầu gần nhất tại Luigi Ferraris, mỗi đội có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Genoa đang có chuỗi 3 trận bất bại khi gặp gỡ Juventus.

Tuy vậy, phong độ của Genoa trong thời gian gần đây tương đối kém. Những trận mất điểm liên tiếp gần đây khiến sự tự tin của đội bóng thuyên giảm ít nhiều. Về mặt điểm số, thầy trò Alberto Gilardino cũng đang vật lộn ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Giữa tuần qua, Genoa tham dự đấu trường Coppa Italia nhưng cũng đã bị loại bởi Sampdoria sau loạt luân lưu. Tinh thần của đội trở nên vô cùng rệu rã khi để đối thủ gỡ hòa muộn và đánh rơi chiến thắng.

Nhận định đặc biệt Genoa vs Juventus

Genoa không thua: Phong độ của Juventus trong thời gian gần đây có phần sa sút khi họ hòa 3/4 trận gần nhất. Genoa cũng không có phong độ tốt nhưng thành tích đối đầu với Juventus gần đây rất ấn tượng. Genoa đã bất bại ở 3 trận gần nhất gặp Juventus. Tính trong 5 trận gần nhất tiếp đón Juventus, Genoa cũng đã lấy điểm được 3 lần, với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Từ 2 bàn trở xuống: 5 trận gần nhất của Genoa có tối đa 2 bàn. 3/4 trận gần nhất của Juventus có tỉ số hòa 0-0. 3/4 trận đối đầu gần đây giữa hai đội cũng chỉ có nhiều nhất là 2 bàn.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Genoa kiếm phạt góc rất kém khi chơi trong thế lép vế hoàn toàn. Họ chỉ kiếm trung bình được 1 quả góc trong 3 trận gần nhất có thế trận thua kém. Trong khi đó, Juventus cũng chỉ kiếm được trung bình 3,3 quả góc ở những trận đá cửa trên tương tự.

Dự đoán kết quả Genoa vs Juventus: 1-1

Thông tin xung quanh trận Genoa vs Juventus

Genoa vs Juventus
Nhận định Genoa vs Juventus

- Genoa bất bại trong 3 trận gần nhất gặp Juventus.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Juventus bất bại 6 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 8/9 trận gần nhất của Juventus có ít hơn 11 phạt góc.

- Genoa không thắng 4 trận gần nhất.

- 5 trận gần nhất của Genoa có ít hơn 3 bàn.

- 7 trận gần nhất của Genoa có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Genoa có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Juventus ở trận này cao hơn, đạt 59%.

Phong độ và thành tích đối đầu Genoa vs Juventus

 

Đội hình dự kiến

Genoa (3-5-2): Gollini; De Winter, Bani, Vasquez; Sabelli, Thorsby, Badelj, Frendrup, Martin; Vitinha, Pinamonti

Juventus (4-1-4-1): Di Gregorio; Savona, Gatti, Bremer, Cambiaso; Locatelli; Gonzalez, Thuram, Koopmeiners, Yildiz; Vlahovic

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Chuyên gia giữ sạch lưới Juventus sẽ hướng tới mục tiêu duy trì đà bất bại của mình ở mùa giải này với chuyến làm khách tới sân Luigi Ferraris của Genoa. Juventus là đội bóng duy nhất ở top 5 giải hàng đầu châu Âu chưa thủng lưới vào thời điểm này.

Xem thêm
top-arrow
X