Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Genoa vs Juventus 23h00 ngày 26/8 (Serie A 2017/18)

Thứ Bảy 26/08/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Genoa vs Juventus lúc 23h00 ngày 26/8 (Vòng 2 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Genoa vs Juventus 23h00 ngay 268 (Serie A 201718) hinh anh
Genoa vs Juventus
Nhận định Genoa vs Juventus: 0-2

Genoa chính là 1 trong 2 đội hiếm hoi (cùng với Roma) đã đánh bại được Juventus dưới thời HLV Massimiliano Allegri tới 2 lần tại Serie A. Trong đó có trận thua 1-3 ở lượt đi mùa trước, trận cầu mà Juve đã nhận tới 3 bàn thua chỉ trong không đến 30 phút đầu.

Nhìn chung, những cuộc hành quân đến sân Luigi Ferraris thường chứa đựng rất nhiều rủi ro cho Lão phu nhân. Luôn có cái gì đó ngăn cản đoàn quân bách chiến bách thắng của HLV Allegri thể hiện 100% sức mạnh tại Luigi Ferraris trước Genoa. Tuy nhiên, tất cả những cầu thủ từng ghi bàn vào lưới Juve đều đã không còn ở Genoa. Hậu vệ Luca Antonini đã giải nghệ, còn Giovanni Simeone (lập “cú đúp” mùa trước) mới chuyển sang Fiorentina.

Dù có điểm tựa sân nhà và tinh thần, thực lực của Genoa lúc này quá đuối so với Juve. Trên hàng công Genoa là 2 “hàng thải” từ các CLB lớn Goran Pandev và Adel Taarabt, cũng như chân sút vô danh vừa được “móc” lên từ Serie B - Andrey Galabinov. Khó trông đợi họ có thể gây bất ngờ trước Bianconeri.

Trong khi đó, Juve đã khởi đầu rất mạnh mẽ bằng trận thắng Cagliari 3-0. Điều đặc biệt nhất là lần đầu tiên cả 3 tiền đạo tốt nhất trong tay HLV Allegri (Gonzalo Higuain, Paulo Dybala và Mario Mandzukic) cùng nổ súng trong một trận đấu. Trong khi đó, chừng nào Juve còn chưa gặp các đối thủ mạnh, điểm yếu từ sự thiếu vắng Leonardo Bonucci vẫn chưa thể được nhìn thấy rõ. Milan, Inter, Napoli và Roma đều thắng ở trận ra quân. Ngoại trừ Roma, 3 đội bóng lớn còn lại đều thắng rất thuyết phục.

Đó là sự đe dọa không nhỏ cho ngai vương của Juve tại Serie A. Lão phu nhân vốn có truyền thống chơi rất bốc lửa ở giai đoạn đầu mùa giải, họ sẽ cố gắng tận dụng giai đoạn còn chưa phải đá Champions League để giành tối đa điểm số tại Serie A. 3 điểm tiếp theo đang chờ đợi Juve đêm nay, để thầy trò HLV Allegri rửa nỗi nhục thảm bại trước Genoa tại Luigi Ferraris cách đây 1 năm.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Genoa: Vắng Pellegri (chấn thương), Izzo (treo giò).
- Juventus: Vắng Marchisio, Pjaca (chấn thương).
- Theo châu Á, Genoa thắng 5, thua 8/13 trận chính thức gần đây; thắng 3, thua 9/12 trận sân nhà gần nhất.
- Theo châu Á, Juventus thắng 5, hòa 1, thua 3/9 trận vừa qua ở Serie A; thắng 3, hòa 1, thua 3/7 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Từ 2 tới 3 bàn
3/4 trận sân nhà gần đây của Genoa và 10/14 trận gần nhất của Juventus đều có tổng số bàn thắng rơi vào đoạn từ 2 tới 3. Tin cuộc so tài đêm nay cũng sẽ khép lại với kịch bản tương tự.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X