Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Genoa vs Inter Milan (02h45 ngày 30/12): Xây chắc ngôi đầu

Thứ Sáu 29/12/2023 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch Serie A năm nay. Khoảng cách với nhóm bám đuổi đã tăng lên thành 4 điểm và có thể tiếp tục được nới rộng khi Inter gặp gỡ Genoa ở vòng đấu này.

Nhận định trận đấu Genoa vs Inter Milan

Inter Milan đã trở thành nhà vô địch mùa đông ở Serie A sớm 1 vòng đấu khi khoảng cách với nhóm bám đuổi đang là 4 điểm. Và Nerazzurri có thể dồn thêm áp lực cho các đối thủ bám đuổi bằng chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở vòng đấu này.

Inter đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp mà không để thủng lưới. Đoàn quân của Simone Inzaghi đánh bại Napoli, Udinese, Lazio và mới đây là Lecce vô cùng thuyết phục. Con tàu Inter Milan đang băng băng tiến tới chức vô địch Serie A mùa này mà gần như không có vật cản.

Nhận định Genoa vs Inter Milan (02h45 ngày 3012) Xây chắc ngôi đầu 1
Inter Milan đang băng băng về đích ở Serie A

Việc bị loại sốc khỏi Coppa Italia lại càng giúp cho thầy trò Inzaghi có thêm thời gian nghỉ ngơi và tập trung hết sức vào đấu trường Serie A. Sân chơi Champions League phải đến tháng 2 năm sau mới trở lại nên Serie A lúc này là đấu trường duy nhất mà Inter chinh chiến.

Ở trận đấu trước, HLV Simone Inzaghi đã lập kỷ lục mới khi giúp Inter ghi bàn trong 25 trận liên tiếp ở Serie A. Đây là kỷ lục vô tiền khoáng hậu và chưa có HLV nào của Inter làm được trước đây.

Năng lực tấn công ấn tượng của Inter lại không phải đánh đổi bằng hệ thống phòng ngự yếu kém. Thậm chí hàng thủ Inter mùa này còn chơi tốt hơn cả mùa giải năm ngoái. Không có đội bóng nào ở top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu thủng lưới ít hơn (7 bàn) và giữ sạch lưới nhiều hơn (12 trận) Inter Milan.

Trận đấu cuối cùng của Inter trong năm 2023 là chuyến làm khách đến sân Luigi Ferraris. Inter không thủng lưới bàn thua nào ở sân đấu này kể từ năm 2018. Trong 4 chuyến làm khách gần nhất tới sân của Genoa, Inter đã thắng 3 và hòa 1, ghi được 9 bàn và không phải nhận bất cứ bàn thua nào.

Sự chênh lệch giữa hai câu lạc bộ ở mùa giải này cũng rất lớn. Trong khi Inter đang bay cao trên đỉnh bảng xếp hạng thì Genoa ngụp lặn ở vị trí thứ 13 với chỉ 6 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Nhận định Genoa vs Inter Milan (02h45 ngày 3012) Xây chắc ngôi đầu 2
Tiền đạo Caleb Ekuban vừa ghi bàn đầu tiên ở Serie A tuần trước

Với một đội bóng như Genoa, trụ hạng là mục tiêu quan trọng nhất. Và thành tích của họ trong giai đoạn đầu mùa này đã tăng đáng kể cơ hội trụ hạng. Sau 17 vòng đầu tiên, Genoa đã thu về 19 điểm và tạm thời đang ở khu vực an toàn. Nhưng rõ ràng cuộc đua trụ hạng có thể chuyển biến bất ngờ và Genoa có thể bị kéo vào vòng xoáy nếu không thu được những kết quả đủ tốt.

Ở trận đấu tới, Inter vẫn thiếu vắng tiền đạo chủ lực Lautaro Martinez. Tuy nhiên, Inter có lẽ chẳng gặp phải quá nhiều khó khăn khi mà Marcus Thuram mùa này cũng chơi bùng nổ. Hàng thủ Genoa cũng không thuộc dạng quá mạnh ở Serie A. Từ đầu mùa đến giờ Genoa mới giữ sạch lưới được vỏn vẹn 3 trận đấu.

Ở mặt trận tấn công, Genoa cũng chỉ đứng ở mức làng nhàng. Tiền đạo cắm Caleb Ekuban lúc này mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Đây sẽ là sự thay thế mà Genoa buộc phải đưa ra khi chân sút chủ lực Mateo Retegui và tiền vệ cánh Junior Messias chấn thương. Và với một chân sút không quá lợi hại lĩnh xướng hàng công, sẽ khó để Genoa có thể làm nên bất ngờ trước một Inter đang thi đấu quá bùng nổ ở thời điểm hiện tại.

Nhận định đặc biệt Genoa vs Inter Milan

Inter Milan chiến thắng: Xét thực lực của hai câu lạc bộ thì Inter hoàn toàn vượt trội so với Genoa. Tỷ lệ thắng của Inter ở trận này là 61%. Hàng phòng ngự của Inter ở trận này đầy đủ hảo thủ. Tuyến tiền vệ của Inter cũng có những cái tên tốt nhất. Do vậy, đây sẽ là trận đấu mà Inter kiểm soát thế trận áp đảo và việc có chiến thắng cũng không quá khó khăn.

Inter thắng không thủng lưới: Hàng phòng ngự của Inter có đầy đủ bộ tứ vững chãi với thủ môn Yann Sommer và bộ ba trung vệ Bastoni, Acerbi và Bisseck. Thành tích phòng ngự của bộ tứ này ở mùa giải năm nay cực kỳ ấn tượng và sẽ không có gì bất ngờ nếu họ ngăn chặn được hàng công của Genoa nổ súng.

Dự đoán kết quả Genoa vs Inter Milan: 0-2

Thông tin xung quanh trận Genoa vs Inter Milan

nhan dinh bong da du doan Genoa vs Inter Milan vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Genoa vs Inter Milan
  • Genoa: Mateo Retegui và Junior Messias có thể vắng mặt.
  • Inter Milan: Lautaro Martinez nghỉ thi đấu vì bị căng cơ. Denzel Dumfries có thể trở lại ghế dự bị sau chấn thương. Federico Fazio và Juan Cuadrado vẫn chưa thể thi đấu.

- Inter không thua và không thủng lưới trong 8 trận đối đầu gần nhất với Genoa.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Inter không thủng lưới trong 6 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Inter lẫn Genoa đều có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Genoa có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Genoa có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Inter ở trận này là 61%.

- Trọng tài Daniele Doveri rút ra trung bình 0,22 thẻ đỏ và 4,65 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Genoa vs Inter Milan

 

Đội hình dự kiến

Genoa (3-5-1-1): Martinez; De Winter, Bani, Dragusin; Sabelli, Frendrup, Badelj, Malinovskyi, Vasquez; Gudmundsson; Ekuban

Inter Milan (3-5-2): Sommer; Bisseck, Acerbi, Bastoni; Darmian, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Augusto; Thuram, Arnautovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X