Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Genoa vs Inter Milan 23h30 ngày 17/8 (Serie A 2024/25)

Thứ Bảy 17/08/2024 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương ở Serie A bằng chuyến làm khách đến sân của Genoa. Đây nhìn chung không phải là một thử thách quá khó khăn với Inter.

Nhận định bóng đá trận đấu Genoa vs Inter Milan

Inter đã thể hiện sự thống trị toàn diện ở Serie A mùa trước. Đoàn quân của Simone Inzaghi vô địch sớm 5 vòng đấu với 94 điểm chung cuộc. Inter chỉ thua vỏn vẹn 2 trận đấu, trước cùng một đối thủ là Sassuolo.

Thầy trò inzaghi chỉ thủng lưới 22 bàn thua, thấp nhất giải đấu. Ở mặt trận tấn công, Nerazzurri ghi được 89 bàn thắng, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác. Tuy vậy, thử thách dành cho Inter ở phía trước rất lớn khi mà 4 nhà vô địch Serie A gần nhất không thể bảo vệ ngôi vương.

Nhận định Genoa vs Inter Milan 23h30 ngày 178 (Serie A 202425) 1
Inter Milan chỉ thua 1 trong 6 trận giao hữu

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Inter vẫn giữ được phần lớn đội hình vô địch của mình. Không chỉ thế, Inter cũng mua đứt Davide Frattesi từ Sassuolo và Marko Arnautovic từ Bologna. Thủ môn Josep Martinez và tiền vệ Carlos Augusto cũng được đưa về với mức giá phải chăng. Piotr Zielinski và Mehdi Taremi lại là những tên tuổi đáng chú ý khác gia nhập Inter theo dạng chuyển nhượng tự do.

Để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương, Inter chỉ thua 1 trong 6 trận giao hữu hè. Đoàn quân của Inzaghi thắng 3 trận liên tiếp trước các đội bóng yếu. Ở trận đấu được đánh giá là khó khăn hơn trước Chelsea tại Stamford Bridge thì Inter bị cầm hòa 1-1 trong thế dẫn trước.

Genoa không thể làm được điều gì đáng kể trên thị trường chuyển nhượng trước khi bán được Mateo Retegui cho Atalanta với giá 22 triệu Euro. Hiện tại, Genoa đã đón thêm 7 tân binh với tổng giá trị chuyển nhượng là 32 triệu Euro.

Nhận định Genoa vs Inter Milan 23h30 ngày 178 (Serie A 202425) 2
Genoa đã thắng trận đấu chính thức đầu tiên ở mùa giải mới

Những sự bổ sung là điều cần thiết, đặc biệt là ở mặt trận tấn công. Mùa trước, Genoa là đội ghi bàn ít thứ 2 ở Serie A. Họ có được vị trí thứ 11 chung cuộc nhờ hàng phòng ngự tốt và khả năng kiếm 3 điểm cực kỳ ấn tượng.

Ở giai đoạn giao hữu, Genoa thể hiện cực tốt khi thắng 3 trong 4 trận đấu, đánh bại cả Monaco. Ở trận đấu chính thức đầu tiên, Genoa cũng đã vượt qua Reggiana với tỉ số 1-0 ở vòng 1 Coppa Italia nhờ bàn thắng duy nhất của Junior Messias.

Inter đang là đội nắm thế áp đảo trong đối đầu. Inter bất bại trong 10 lần gần nhất chạm trán Genoa. Điều này sẽ mang lại niềm tin để Inter hướng tới mục tiêu thắng trận mở màn Serie A trong 6 năm liên tiếp.

Theo lịch bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Genoa vs Inter Milan sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 17/8.

Nhận định đặc biệt Genoa vs Inter Milan

Inter Milan chiến thắng: Khả năng chiến thắng của Inter ở trận này được đánh giá lên đến 65%. Đội hình Inter không có ca chấn thương nào và họ vẫn giữ được những cầu thủ chủ chốt của mình ở kỳ chuyển nhượng hè này. Sẽ dễ có được chiến thắng áp đảo cho Inter ở trận này.

Từ 3 bàn trở lên: Trong 10 trận đối đầu gần nhất, có tới 7 trận xuất hiện từ 3 bàn trở lên. Genoa là đội có khả năng phòng ngự tốt nhưng ngăn cản một Inter mạnh mẽ là nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

Từ 1 bàn trở lên hiệp một: Trong 10 trận đối đầu gần nhất, chỉ có 2 lần xuất hiện tỉ số không bàn thắng trong hiệp một. 10 trận gần nhất của Inter cũng có bàn trong hiệp một. Vì vậy, trận đấu tới hứa hẹn cũng sẽ xuất hiện bàn thắng ngay hiệp một.

Dự đoán kết quả Genoa vs Inter Milan: 0-3

Thông tin xung quanh trận Genoa vs Inter Milan

nhan dinh bong da du doan Genoa vs Inter Milan vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Genoa vs Inter Milan

- Inter bất bại trong 10 trận gần nhất gặp Genoa.

- 8/9 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Inter không thắng 3 trận gần đây.

- Inter mở tỉ số ở 5/7 trận gần nhất.

- 10 trận gần nhất của Inter có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Genoa mở tỉ số ở 6/7 trận gần đây.

- 9/10 trận gần nhất của Genoa có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5 trận gần nhất của Genoa có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Inter ở trận này là 65%.

Phong độ và thành tích đối đầu Genoa vs Inter Milan

 

Đội hình dự kiến

Genoa (3-5-2): Pierluigi Gollini; Koni De Winter, Mattia Bani, Alessandro Vogliacco; Stefano Sabelli, Morten Thorsby, Milan Badelj, Morten Frendrup, Aaron Martin; Albert Gudmundsson, Junior Messias.

Inter (3-5-2): Yann Sommer; Alessandro Bastoni, Stefan de Vrij, Benjamin Pavard; Federico Dimarco, Henrikh Mkhitaryan, Hakan Calhanoglu, Nicolo Barella, Denzel Dumfries; Marcus Thuram, Lautaro Martinez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X