Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Genoa vs Inter Milan 20h00 ngày 7/5 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 07/05/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Genoa vs Inter Milan lúc 20h00 ngày 7/5 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Genoa vs Inter Milan 20h00 ngay 75 (Serie A 201617) hinh anh
Genoa vs Inter Milan

Nhận định Genoa vs Inter Milan: 2-1

Inter từng có khởi đầu khá ấn tượng ở triều đại mới của HLV Stefano Pioli khi họ thắng liên tiếp và cải thiện thứ hạng đáng kế ở Serie A. Tuy nhiên, “tuần trăng mật” nào rồi cũng đến lúc phải chấm dứt. Hai tháng qua, Inter không còn biết đến mùi chiến thắng (thua 4/6 vòng). Trong đó, có cả trận thua mất mặt 1-2 trước Crotone, đội bóng đang nằm ở nhóm xuống hạng.

Ở trận derby thành Milan cách đây 3 tuần, Inter từng vươn lên dẫn trước Milan tới 2 bàn nhưng sau cùng lại để đối thủ gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ cuối cùng.  9 trận gần nhất, Inter đều để thủng lưới. Tóm lại, Inter đang lâm vào cuộc khủng hoảng trong giai đoạn cuối mùa mang tính then chốt để rồi từ chỗ còn nguyên hy vọng cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới, thì bây giờ Inter coi như đã hết mục tiêu.

Phong độ của Genoa cũng chẳng khá gì hơn khi thua tới 6/7 vòng gần nhất. Tuy nhiên, Genoa hiện vẫn còn nguyên động lực bởi đội chủ sân Luigi Ferraris chưa chắc chắn trụ hạng. Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Genoa khi họ toàn thắng Inter trong cả 3 lần chạm trán gần nhất trên sân nhà.   Công cuộc tái thiết của Inter có lẽ sẽ diễn ra mạnh mẽ, nhưng tối thiểu phải từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Còn bây giờ, gần như họ sẽ buông xuôi. Rõ ràng Genoa với động lực thi đấu rõ ràng hơn và lợi thế sân nhà nhiều khả năng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

THÔNG TIN BÊN LỀ
+ Genoa hòa 1, thua 6/7 trận gần nhất tại Serie A, chỉ thắng kèo 1 trận trong số đó.
+ Inter hòa 2 và thua 4/6 vòng mới đây, thua kèo cả 6 trận đấu đó.
+ Inter hòa 1, thua 3 trong 4 lần gần nhất tới Luigi Ferraris. Thua cả 3 trận gần nhất.
+ Inter đã đủ điểm trụ hạng và cũng không còn cơ hội cạnh tranh các vé dự cúp châu Âu mùa tới.
+ 8/9 trận gần nhất của Inter đều kết thúc với nhiều hơn 2 bàn.
+ Genoa ghi được 3 bàn và để lọt lưới tới 16 lần trong 5 trận gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 3 bàn
14/20 trận gần nhất của Inter có tối thiểu 3 bàn thắng. Cả 5 trận gần nhất của Genoa cũng có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng cũng sẽ có ít nhất 3 lần lưới rung.

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X