Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Genoa vs Fiorentina 02h00 ngày 16/12 (Serie A 2016/17)

Thứ Năm 15/12/2016 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Genoa vs Fiorentina lúc 02h00 ngày 16/12 (Đá bù vòng 3 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Hai thắng lợi liên tiếp gần đây đã đưa con thuyền Fiorentina dần trở lại đường ray quen thuộc như những mùa giải trước. Thêm một khúc ca khải hoàn nữa, thầy trò Paulo Sousa sẽ chiến thư đến mọi đối thủ. Nhưng Genoa thì không có thói quen nhường đường.
Nhan dinh Genoa vs Fiorentina 02h00 ngay 1612 (Serie A 201617) hinh anh
Genoa vs Fiorentina


Giành 6 điểm trong 2 trận gặp Palermo và Sassuolo kể từ sau trận thua 2-4 trước Inter, Fiorentina đã bước đầu tìm thấy đường trở lại đường đua Serie A. “The Viola” từ chỗ chỉ quanh quẩn ở giữa BXH, nay đã tịnh tiến lên vị trí thứ 7 với 26 điểm. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ như thế này, tương lai của thầy trò Sausa sẽ rất sáng sủa. Mà cụ thể chính là vị trí trong nhóm đội dự cúp châu Âu đã mở toang, cách biệt lúc này chỉ còn là 5 điểm (Lazio).

Tuy vậy, chuỗi ngày thăng hoa của Fio sẽ chẳng thể kéo dài lâu khi họ không duy trì được trạng thái thi đấu tốt nhất. Nên nhớ, trong mùa giải năm nay, đây mới là lần thứ hai đội bóng áo tím thắng hai trận liền. Lần trước, họ đã thất bại trong việc kéo dài lên thành 3 trận. Liệu này này, kinh nghiệm và sự cố gắng có giúp đội chủ sân Artemio Franchi vượt lên chính mình?

Dễ mà khó. Dễ ở chỗ Genoa – đối thủ của Fio trận này đang không có được kết quả tốt. Vị trí kém hơn là một chuyện, chuyện kết quả buồn cứ kéo dài hết lần này đến lần khác đang làm HLV Ivan Jurić đau đầu. Trong đó, 6 trận gần đây nhất ở Serie A, Genoa không thắng tới 5 trận.

Có dễ, tất sẽ có khó. Màn trình diễn của “Rossoblu” trên sân nhà là thách thức lớn cho các vị khách. Thực vậy, kể từ đầu mùa đến nay Genoa chưa hề thua khi được chơi tại thánh địa Luigi Ferraris. Những Juventus, Napoli, Milan đều không thể rời nơi đây với ba điểm trong tay. Tuy vậy, số trận hòa quá nhiều là nguyên nhân chính khiến chỗ đứng của Genoa cho đến thời điểm hiện tại vẫn chỉ là hạng 13.

Chưa phải quá lo lắng đến cuộc chiến trụ hạng, song cũng chẳng thể cứ mãi vất vưởng, nay đây mai đó giữa BXH. Mục tiêu đối với bất cứ CLB cứ luôn là cao nhất, và tiến liên. Với Genoa, Fiorentina và với bất kỳ đối thủ nào họ gặp phải.

Suy cho cùng, dù gì thì Genoa vẫn không thể được xếp ngang hàng với Fio về đẳng cấp. Có làm khách đi chăng nữa, đội quân của Sausa vẫn có khả năng kiếm 3 điểm cao hơn. Bởi, tiếng gọi quá khứ luôn có một chỗ đứng nhất định, thứ mà 6 năm qua “The Viola” luôn chiếm thế thượng phong (thắng 7, hòa 6).

Nhận định: 0-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X