Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Genk vs Fiorentina 23h45 ngày 21/9 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 21/09/2023 03:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genk vs Fiorentina thuộc vòng bảng Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Genk vs Fiorentina

Genk vs Fiorentina
Genk vs Fiorentina

Trận đấu giữa Genk và Fiorentina là một trong những cuộc đối đầu đáng chú ý nhất của vòng bảng Europa Conference League 2023/24. Cả hai đội đều được coi là ứng cử viên cho ngôi đầu bảng.

Genk là một trong những đội bóng mạnh nhất của Bỉ. Mùa giải năm ngoái, họ đã không gặp may khi mất chức vô địch và phút chót. Ở vòng loại C1, Genk tiếp tục gặp vận rủi khi bị đánh bại trên chấm luân lưu, rơi xuống vòng loại C2 và giờ là Conference League. Nhìn chung, đội bóng này có khá nhiều kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu, thành tích ấn tượng nhất thời gian là lọt vào vòng bảng Champions League 2019/20.

Trong khi đó, Fiorentina từng là một trong những CLB mạnh nhất của Ý nhưng những năm gần đây lại sa sút nên không góp mặt ở các giải đấu cấp độ châu lục. Tuy nhiên, ở lần hiếm hoi thi đấu ở mùa trước, họ đã đi một mạch đến trận chung kết Conference League, chỉ dừng bước trước West Ham. Nhờ vị trí thứ 8 ở mùa giải Serie A cũng như việc Juventus bị phạt, Fiorentina lại lại tiếp tục chơi ở giải đấu cúp năm nay. Khởi đầu mùa giải, La Viola đang có phong độ tạm ổn với thành tích thắng 2, hòa 1, thua 1.

Trên lý thuyết, Fiorentina được đánh giá cao hơn khi là nhà đương kim á quân lẫn đang chơi ở một giải đấu có trình độ cao. Tuy nhiên, họ lại không thi đấu quá tốt trên sân khách. Ngoài thất bại 0-4 trước Inter ở Serie A, đội bóng này còn bị Rapid Wien hạ 1-0 ở trận Playoff trước đó. Ta nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà hơn.

  • Lựa chọn: Genk +1/4

Tổng bàn thắng trận Genk vs Fiorentina

Genk thi đấu khác chắn suốt thời gian qua, họ không ghi nhiều bàn thắng nhưng cũng hạn chế rất tốt những bàn thua nhận vào. Theo thống kê, 6 trong 7 trận gần nhất của đội bóng này chỉ có 0-2 bàn thắng xuất hiện. Vì thế, khả năng xuất hiện bàn thắng thứ 3 ở trận tới là không cao.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Genk vs Fiorentina: 1 - 1

Thành tích đối đầu Genk vs Fiorentina

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Genk vs Fiorentina

Nhận định Genk vs Fiorentina 23h45 ngày 219 (Europa Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Genk 
Nhận định Genk vs Fiorentina 23h45 ngày 219 (Europa Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Fiorentina

Đội hình dự kiến Genk vs Fiorentina

  • Genk (4-2-3-1): Vandevoordt; Munoz, Cuesta, Sadick, Kayembe; Galarza, Haynen; Fadera, El Khannouss, El Hadj; Zeqiri
  • Fiorentina (4-2-3-1): Terraciano; Dodo, Milenkovic, Martinez, Biraghi; Duncan, Melo; Barak, Bonventura, Gonzalez; Brekalo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X