Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Genk vs Besiktas 0h55 ngày 9/11 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 08/11/2018 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genk vs Besiktas lúc 0h55 ngày 9/11 (Bảng I Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Genk vs Besiktas 0h55 ngày 911 Europa League 201819 hình ảnh
Genk vs Besiktas

Nhận định bóng đá Genk vs Besiktas: 3-1

Cục diện bảng I Europa League đang vô cùng căng thẳng khi cả 4 đội đều còn hy vọng đi tiếp sau giai đoạn lượt đi. Genk đang dẫn đầu nhưng chỉ hơn đội cuối bảng Besiktas có 3 điểm. Về tương quan, cả 4 CLB của bảng này rõ ràng cân tài cân sức với sự chênh lệch không đáng kể, nên mỗi điểm số đạt được đều quý giá.

Lượt đi, Besiktas dù có ưu thế sân nhà nhưng chơi lép vế và chịu thất bại 2-4. Lần tái đấu này, nhiệm vụ trả món nợ vô cùng khó khăn với đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ bởi họ phải chơi trên sân khách.

Hiện tại, Genk chơi rất hay trên sân nhà ở Europa League mùa này khi toàn thắng 4 trận gần nhất, trong đó bại tướng của Genk đều là các đối thủ ngang cơ như Malmo, Brondby hay Lech Poznan.

Trong khi đó Besiktas có dấu hiệu sa sút thời gian gần đây và điểm yếu lớn nhất là tâm lý khi xa nhà. Besiktas thua 3/4 trận sân khách gần đây, trong đó có thất bại 0-2 trên sân của Malmo, đối thủ mà Genk đã vượt qua ở lượt trận mở màn. Trên phương diện TLCA, Besiktas đã thua 6/7 trận sân khách mới nhất.

Ở góc độ tổng bàn thắng, khả năng cởi mở như trận lượt đi được đánh giá cao. Genk chơi tấn công hay trên sân nhà và 4 lần tiếp khách gần nhất tại đấu trường Europa League, họ ghi tổng cộng 14 lần. Khả năng phòng ngự của Besiktas không được đánh giá cao khi họ liên tiếp thủng lưới 8 trận sân khách vừa qua.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trận lượt đi là lần đầu tiên 2 đội đụng độ ở Cúp châu Âu, khi đó Genk thắng 4-2 ngay trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.
* Besiktas từng có tổng cộng 7 lần đối đầu với các CLB của Bỉ, kết quả họ thắng thắng 2, hòa 2 và thua 3.

GENK THẮNG CHÂU Á: Phong độ của Genk trong thời gian gần đây rất tốt khi chỉ thua 1 trận trong… 15 trận gần nhất. Nếu chỉ tính riêng thành tích sân nhà thì Genk đã bất bại tới 22 trận liên tiếp trên tất cả các đấu trường. Trong khi đó Besiktas đang gặp khủng hoảng phong độ thời gian gần đây. Rất có thể Genk sẽ có chiến thắng dễ dàng trận này.

XỈU HIỆP 1: Cả 6 trận sân khách gần đây của Besiktas đều chỉ có tối đa 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Ở 5/7 trận sân nhà gần nhất của Genk cũng chỉ có tối đa 1 bàn hiệp 1.
Bang I
Bảng I


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X