Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Genclerbirligi vs Besiktas 0h00 ngày 14/10 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ)

Thứ Sáu 13/10/2017 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Genclerbirligi vs Besiktas lúc 0h00 ngày 14/10 (Vòng 8 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ TNK 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Genclerbirligi vs Besiktas 0h00 ngay 1410 (VDQG Tho Nhi Ky) hinh anh
Genclerbirligi vs Besiktas
Nhận định Genclerbirligi vs Besiktas: 1-3


Besiktas phải đánh bại Genclerbirligi ở cuộc so tài này để nối lại mạch thắng. Ngoài ra đó còn là cách để nhà ĐKVĐ tiếp tục bám đuổi Galatasaray.

Sau 7 vòng đã đấu, Besiktas có 14 điểm đang tạm đứng thứ 2 trên BXH Super Lig. Hiện nhà ĐKVĐ đang kém đội đầu bảng Galatasaray 5 điểm. Việc bị đẩy xuống thứ hai là do 2 trận gần đây đoàn quân của Senol Gunes đều ngã ngựa trước Fenerbahce và Trabzonspor.

Việc chỉ giành được 1 điểm trong số 6 điểm tối đa là một phần nguyên nhân khiến cho Besiktas đánh mất vị trí dẫn đầu quen thuộc vào tay đội bóng cùng thành phố. Một phần khác thuộc về việc Besiktas phải chia quân đá Champions League. Tuy nhiên, với một đội bóng lớn không thể và không nên bào chữa với những lý do như vậy. Điều mà Besiktas cần làm tại vòng 8 là đánh bại CLB dưới cơ Genclerbirligi.

Genclerbirligi vẫng đang đứng vị trí có số 8 như mùa giải năm ngoái. Nhưng là 18 (kém hơn 10 bậc), tức xếp đội sổ với vỏn vẹn 4 điểm. Từ một đội bóng hạng trung bình Genclerbirligi biến mình thành CLB tệ hại.

Thua đậm 1-4 trên sân của Alanyaspor, Genclerbirligi thua trận thứ 5 từ đầu mùa, xác lập kỷ lục là đội bóng ghi bàn kém nhất (7 bàn) cùng hàng phòng ngự tệ thứ hai (16 bàn). Dấu hiệu của sự khủng hoảng đang gặm nhấm dần sức chiến đấu của binh đoàn nhà Mesut Bakkal.

Khó khăn chồng chất khó khăn khi vòng này họ tiếp đón Besiktas, CLB rất khát điểm. Mặt khác, lịch sử đối đầu với nhà ĐKVĐ chưa bao giờ dễ dàng cho chủ nhà. 103 lần chạm trán cả thảy, Genclerbirligi thắng vỏn vẹn 12 trận, thua 59. Dĩ nhiên đi kèm là thành tích sân nhà lép vế (10-25 trong 52 lần giáp chiến).

Theo nhandinhbongda.com

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X