Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gaziantep vs Konyaspor 17h30 ngày 27/10 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2024/25)

Chủ Nhật 27/10/2024 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gaziantep vs Konyaspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gaziantep vs Konyaspor

Gaziantep vs Konyaspor
Gaziantep vs Konyaspor

Vòng vừa rồi, Gaziantep liên tiếp có lợi thế dẫn bàn trước Kayserispor nhưng sau cùng, sự lỏng lẻo nơi hàng thủ khiến họ chưa thể giành được khúc khải hoàn thứ 2 ở Super Lig mùa giải năm nay. Thực ra một trận hòa trên sân khách dưới tư cách "đội yếu hơn" không đến mức tệ với thầy trò HLV Selcuk Inan nhưng chắc chắn, Gaziantep sẽ khó trụ lại sân chơi cao nhất xứ thảm bay nếu cứ hòa và thua như quãng thời gian vừa qua.

Hệ quả xứng đáng, Gaziantep đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Vòng này, Gaziantep được chơi trên sân nhà nhưng lưu ý rằng từ mùa trước họ vốn dĩ đã chơi không quá tốt tại sào huyệt và bất thắng 3 trận đã chơi ở mùa giải mới dù chỉ thua 1.

Bên kia chiến tuyến, Konyaspor đã không thể làm nên bất ngờ khi hành quân tới sân Tupras của Besiktas mạnh hơn hẳn để rồi phải nhận thất bại thứ 4 trong mùa giải 2024/25. Tổng thể sau 9 lần ra sân tại Super Lig năm nay, đội bóng tới từ vùng Trung Anatolia đã được 11 điểm - thành tích chấp nhận được với một đội “chết hụt” ở chiến dịch 2023/24. Và cũng nên nhớ cả mùa trước, đội quân của ông Camdali chỉ thắng 3/19 trận sân khách nhưng năm nay, họ đã có 2 lần khải hoàn chỉ sau 5 lần hành quân. Tín hiệu khởi sắc.

Trận này, Gaziantep được xếp “chung mâm” với những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Thế nhưng nếu tiếp tục đá như quãng thời gian vừa qua, sẽ không có gì đảm bảo cho khả năng giữ lại điểm số của các học trò HLV Selcuk Inan. Nhất là khi thống kê đối đầu cũng cho thấy Konyaspor bất bại ở 3 lần gặp nhau gần nhất tại giải VĐQG với 2 chiến thắng.

Nhận định diễn biến Gaziantep vs Konyaspor

Cùng là những đội bóng được “biên chế” vào cuộc đua trụ hạng ở Super Lig năm nay, không bất ngờ khi cả Gaziantep và Konyaspor chỉ đang chơi ở mức tròn vai nơi mặt trận tấn công. 9 bàn thắng của các chân sút chủ nhà hay 10 pha lập công từ các vị khách đều là những con số khiến người ta khó có thể chờ đợi ở một trận đấu có tính cống hiến. Hơn nữa, thống kê cũng chỉ ra 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội xuất hiện không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Gaziantep 0-1 Konyaspor

Thành tích đối đầu

Nhận định Gaziantep vs Konyaspor 17h30 ngày 2710 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Gaziantep vs Konyaspor

Thành tích gần đây Gaziantep vs Konyaspor

Nhận định Gaziantep vs Konyaspor 17h30 ngày 2710 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Gaziantep 
Nhận định Gaziantep vs Konyaspor 17h30 ngày 2710 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Konyaspor

 

Đội hình dự kiến:

  • Gaziantep (4-1-4-1): Sokratis Dioudis; Ertuğrul Ersoy, Bruno Viana , Enric Saborit, Emre Tasdemir; Badou Ndiaye; Deian Sorescu, Kacper Kozlowski, Alexandru Maxim, Christopher Lungoyi; David Okereke.
  • Konyaspor (4-4-2): Jakub Slowik; Nikola Boranijasevic, Adil Demirbag, Ugurcan Yazgili, Guilherme; Hamidou Keyta, Riechedly Bazoer, Melih Ibrahimoglu, Pedrinho; Ogulcan Ulgun, Blaz Kramer.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X