Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gaziantep vs Istanbulspor 0h00 ngày 23/9 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Sáu 22/09/2023 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gaziantep vs Istanbulspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gaziantep vs Istanbulspor

Gaziantep vs Istanbulspor
Gaziantep vs Istanbulspor

Gaziantep đã trải qua 5 trận đầu tiên đầy khó khăn ở Super Lig, khi đều phải nhận thất bại. Một vấn đề lớn đối với đoàn quân của Marius Sumudica chính là hỏa lực với vỏn vẹn 2 pha lập công tính đến thời điểm hiện tại của chiến dịch. Xét 12 bàn thua mà Gaziantep đã để thủng lưới, đội bóng này không những không có điểm nào mà còn có hiệu số bàn thắng thua kém nhất giải.

Tất nhiên, còn quá sớm để nói trước được điều gì, nhưng sẽ không dễ để Gaziantep thay đổi ngày một ngày hai. Kể cả khi được chơi trên sân nhà ở lượt đấu tiếp theo, nhưng kịch bản để tập thể dưới quyền chiến lược gia Marius Sumudica giành điểm tối da là rất thấp. Nên nhớ, cả 5 lần tiếp đón khách gần nhất trên mọi đấu trường chứng kiến đội bóng này chỉ biết đến hòa và thua.

Đã thế, 4/5 cuộc so găng Istanbulspor mới đây chứng kiến Gaziantep không được hưởng niềm vui trọn vẹn. Bên kia sân, các vị khách chỉ mới tích lũy được 2 điểm kể từ đầu mùa và cũng sẽ khao khát thay đổi. Không giống như Gaziantep, họ mới chỉ chơi 3 trận cho đến nay với chuyến hành quân xa nhà mới nhất dẫn đến kết quả hòa 1-1, điều này sẽ tạo thêm niềm tin cho đội bóng.

  • Lựa chọn: Istanbulspor

Nhận định hiệp 1 Gaziantep vs Istanbulspor

8, là tổng số pha lập công được thực hiện trước giờ nghỉ ở 9 màn so găng gần đây giữa Gaziantep vs Istanbulspor. Tức trung bình có chưa đầy 1.0 bàn mỗi 45 phút. Đã thế, 7/9 trận mới nhất chứng kiến Gaziantep không thể ghi bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Điều tương tự cũng xảy ra với Istanbulspor ở 8/10 lần ra sân vừa qua.

Nhận định tổng bàn thắng Gaziantep vs Istanbulspor

4/6 cuộc đụng độ chính thức trước đó giữa Gaziantep vs Istanbulspor khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. 2/3 trận gần nhất có sự góp mặt của Gaziantep cùng với liên tiếp 4 lần ra sân mới đây bên phía Istanbulspor chứng kiến không quá 2 pha lập công. Nói thế để thấy, 90 phút tới khả năng cao sẽ khan hiếm bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Gaziantep vs Istanbulspor: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Gaziantep vs Istanbulspor 0h00 ngày 239 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Gaziantep vs Istanbulspor

Thành tích gần đây Gaziantep vs Istanbulspor

Nhận định Gaziantep vs Istanbulspor 0h00 ngày 239 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Gaziantep
Nhận định Gaziantep vs Istanbulspor 0h00 ngày 239 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Istanbulspor

Đội hình dự kiến:

  • Gaziantep: Sen; Artan, N'Koulou, Djilobodji, Eskihellac; Gradel, Soyalp, Jevtovic, Bikel, Maxim; Riascos
  • Istanbulspor: Jensen; Duhaney, Yesil, Coly, Temel; Loshaj, Ethemi, Rroca, Ndao; Jackson, Yilmaz

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X