Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gaziantep vs Besiktas 0h30 ngày 12/3 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 10/03/2024 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gaziantep vs Besiktas thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Gaziantep vs Besiktas

Gaziantep vs Besiktas
Gaziantep vs Besiktas

Mục tiêu “sinh tồn” của Gaziantep ở Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ vừa chịu thêm một đòn nặng nữa khi họ thất thủ trên sân Antalyaspor, thất bại thứ 2 liên tiếp trong vòng 1 tuần. Kể từ đầu năm 2024, đội bóng của Marius Sumudica đã thể hiện phong độ tệ hại, chỉ thắng duy nhất 1 trong 11 trận ở giải VĐQG.

Chuỗi trận kém cỏi này đặt Gaziantep vào tính thế S.O.S. Bởi lúc này họ đã rơi xuống vị trí thứ 18 BXH, đối diện với nguy cơ  khiến xuống hạng sau 5 mùa bóng liên tiếp chinh chiến tại Super Lig. Vòng 29 đêm mai, Gaziantep sẽ được thi đấu sân nhà và bài test dành cho thầy trò Marius Sumudica là Besiktas.

Nhưng lịch sử đối đầu giữa 2 CLB không ủng hộ Gaziantep. Besiktas là đối thủ mà Gaziantep đã thua 9/14 lần chạm trán từ trước tới nay, thậm chí bất khả thắng 6 trận liên tiếp gần đây. Mới nhất là trận lượt đi mùa giải này hồi cuối tháng Mười năm ngoái khi Gaziantep thất thủ 0-2 trên sân Besiktas.

Với Besiktas, đây là mùa giải quá nhiều biến cố với họ. Besiktas hiện đứng thứ 4 BXH và đã hoàn toàn hết cơ hội cạnh tranh 2 vị trí đầu bảng khi bị Galatasaray và Fenerbahce bỏ xa với khoảng cách lần lượt là 32 và 27 điểm. Sự bất ổn của Besiktas thể hiện ở việc họ đang trải qua đời HLV thứ 5 (Fernando Santos) kể từ đầu mùa.

Tất nhiên so với một đối thủ khủng hoảng toàn diện như Gaziantep, Besiktas vẫn ở một tầm khách. Họ cũng chỉ thua 1 trong 7 trận kể từ khi Fernando Santos trở thành HLV, đồng thời bất bại cả 3 chuyến làm khách mới đây (thắng 2). 3 điểm cho Besiktas vì thế là khả năng dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Besiktas

Nhận định hiệp 1 Gaziantep vs Besiktas

7 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 CLB mỗi bên ghi được 1 bàn hiệp 1, còn lại là 5 trận có tỉ số hòa 0-0 khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. 6 trong 7 trận sân nhà vừa qua chứng kiến Gaziantep “lặn mất tăm” ở thống kê bàn thắng 45 phút đầu. Về phần Besiktas, 4/5 chuyến hành quân xa mới đây CLB này cũng không thể “nổ súng” trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Gaziantep vs Besiktas

5 trận liên tiếp và 8/9 trận gần nhất của Besiktas, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Đội bóng của Fernando Santos cũng chỉ ghi được 4 bàn trong… 5 trận làm khách mới đây. Với Gaziantep, 5/6 trận liên tiếp của CLB này ở (các) giải quốc nội không vượt mốc 2 bàn. Tóm lại, thành bại cặp đấu này có thể sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công!

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Gaziantep vs Besiktas: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Gaziantep vs Besiktas 0h30 ngày 123 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Gaziantep vs Besiktas

Thành tích gần đây Gaziantep vs Besiktas

Nhận định Gaziantep vs Besiktas 0h30 ngày 123 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Gaziantep
Nhận định Gaziantep vs Besiktas 0h30 ngày 123 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Besiktas

Đội hình dự kiến:

  • Gaziantep: Nita; Kizildag, N'Koulou, Ersoy; Morais, Ozcicek, Badji, Gradel, Sorescu; Monteiro, Dragus
  • Besiktas: Gunok; Bulut, Uysal, Sanuc, Masuaku; Al Musrati, Amartey; Rashica, Muci, Tosun; Kilicsoy

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X