Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gaziantep vs Alanyaspor 0h30 ngày 3/4 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Ba 02/04/2024 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gaziantep vs Alanyaspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gaziantep vs Alanyaspor

Gaziantep vs Alanyaspor
Gaziantep vs Alanyaspor

Phơi áo tâm phục khẩu phục trong chuyến làm khách trên sân của Rizespor (thua 1-3), Gaziantep bước vào kỳ nghỉ FIFA Days với tâm trạng bất an của đội bóng được nhắc đến như ứng viên hàng đầu cho tấm vé xuống hạng. Thất bại vừa rồi đã là trận thua thứ 15 của thầy trò HLV Selcuk Inan và là lần trắng tay thứ 3/5 vòng gần nhất. Hệ quả xứng đáng, Gaziantep đang đứng thứ 17/20 đội trên BXH.

Là đội bóng có nhiều chiến thắng nhất trong 7 cái tên góp mặt ở nhóm cuối (8 lần) nhưng số trận thua của Gaziantep cũng chỉ ít hơn mỗi đội cuối bảng Istanbulspor AS, CLB gần như chắc chắn sẽ là tân binh của giải hạng 2 mùa sau. Cùng với đó, đội bóng của ông Inan cũng là đội có thành tích sân nhà tệ thứ 2 giải đấu (4 thắng, 6 thua sau 15 lần đón khách).

Trong khi đó, Alanyaspor vừa có trận thắng thứ 3 liên tiếp ở Super Lig khi đánh bại Kayserispor bằng bàn thắng duy nhất ở phút bù giờ thứ… 13 của Oguz Aydin. Tính ra đội bóng dưới quyền HLV Fatih Tekke đang có chuỗi 7 trận không thua liên tiếp (1 giao hữu) và còn nguyên cơ hội cạnh tranh vị trí thứ 4 cùng tấm vé dự Europa Conference League mùa tới khi đang ít hơn Besiktas 7 điểm.

Tuy nhiên vấn đề ở chặng đường đã qua của Alanyaspor là đội bóng này đá sân khách khá dở. Cụ thể sau 15 chuyến hành quân, thầy trò ông Tekke chỉ có 3 chiến thắng (thua 6). Nếu như Gaziantep chỉ mới chấm dứt mạch 9 trận không thắng liên tiếp trên sân nhà ở giải VĐQG thì Alanyaspor cũng mới có khúc khải hoàn đầu tiên trên sân khách kể từ đầu năm 2024 sau khi vượt qua Sivasspor 2-1.

Trong trận lượt đi trên sân nhà, Alanyaspor phơi áo 3 bàn không gỡ trước Gaziantep. Thế nhưng có thể nói đây chỉ là tai nạn với thầy trò HLV Fatih Tekke bởi trước đó, họ có 4 trận bất bại trước đối thủ kể từ năm 2022 (thắng 4 trong đó 3 trận ở Super Lig và 1 trận ở cúp quốc gia). Gaziantep đá sân nhà không tốt trong khi Alanyaspor “đi khách” cũng tệ, xem ra một trận hòa là kết quả hợp lý ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Gaziantep vs Alanyaspor

Với 34 bàn thắng sau 30 trận, hàng công của Gaziantep chỉ đang chơi ở mức tròn vai. Chưa kể đến hàng thủ đã phải nhận 44 bàn thua khiến đội bóng của HLV Selcuk Inan không thể không thận trọng trong chặng cuối của cuộc đua trụ hạng. Phía đối diện, hàng công của Alanyaspor cũng thường chơi khá tệ mỗi khi xa nhà (chỉ có 14 lần nổ súng sau 15 chuyến hành quân). Thường mang đến những trận đấu nhiều bàn thắng nhưng đây là thời điểm mà chân sút hai bên khó có thể vượt qua mốc 2 lần xé lưới đối phương.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Gaziantep 1-1 Alanyaspor

Thành tích đối đầu

Nhận định Gaziantep vs Alanyaspor 0h30 ngày 34 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Gaziantep vs Alanyaspor

Thành tích gần đây

Nhận định Gaziantep vs Alanyaspor 0h30 ngày 34 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của Gaziantep
Nhận định Gaziantep vs Alanyaspor 0h30 ngày 34 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của Alanyaspor

 

Đội hình dự kiến

  • Gaziantep (4-1-4-1): Florin Nita; Ertugrul Ersoy, Nicolas N'Koulou, Papy Djilobodji, Salem M'Bakata; Ogun Ozcicek; Deian Cristian Sorescu, Jamiro Monteiro, Alexandru Maxim, Mustafa Eskihellac; Denis Dragus.
  • Alanyaspor (4-2-3-1): Ertugrul Taskiran; Florent Hadergjonaj, Furkan Bayir, Fidan Aliti, Jure Balkovec; Richard, Leroy Fer; Oguz Aydin, Efecan Karaca, Yusuf Ozdemir; Ahmed Hassan.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X