Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Garcilaso vs Deportiva Tarma 7h30 ngày 6/3 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Ba 05/03/2024 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Garcilaso vs Deportiva Tarma thuộc vòng loại Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả của chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Garcilaso vs Deportiva Tarma

Garcilaso vs Deportiva Tarma
Garcilaso vs Deportiva Tarma

Nếu các bạn chưa biết thì Copa Sudamericana 2024 có sự góp mặt của 32 CLB đến từ 8 giải VĐQG Nam Mỹ, trừ Brazil và Argentina 2 nền bóng đá có 12 đội vào thẳng vòng bảng. Tại vòng loại, 4 đội của mỗi giải VĐQG sẽ chia thành 2 cặp đá đá theo thể thức knock-out 1 lượt (không có hiệp phụ). Đội thắng ở từng cặp đấu sẽ đại diện cho giải VĐQG đó dự vòng bảng Copa Sudamericana.

Garcilaso đối đầu Deportiva Tarma là 1 trong 2 cặp đấu vòng loại Sudamericana của giải VĐQG Peru. May mắn cho Garcilaso là kết quả bốc thăm ngẫu nhiên đã giúp họ có được lợi thế sân nhà ở trận chiến này. Hai lượt đi về giữa 2 CLB ở mùa giải VĐQG Peru 2023, mỗi bên thắng 1 trận, đều… trên sân khách. Chủ nhà Garcilaso hiện được đánh giá cao hơn (-0.25).

Phong độ gần đây của Garcilaso không thực sự tốt khi họ chỉ thắng 1/7 trận chính thức kể từ cuối tháng Mười năm ngoái. Tại sào huyệt của mình, Garcilaso cũng không thắng 4/5 trận liên tiếp (ở giải VĐQG). Trong khi đó, Tarma đang có chuỗi 3 trận liền bất bại (thắng 2). Với những dữ kiện quan trọng nêu trên thì có cơ sở để tin vào đội khách dù có thể trận đấu này sẽ phải giải quyết ở loạt đấu súng luân lưu 11m.

  • Lựa chọn: Deportiva Tarma

Nhận định hiệp 1 Garcilaso vs Deportiva Tarma

12, đó là chuỗi trận liên tiếp không thể ghi bàn hiệp 1 của Garcilaso. Phân nửa trong số này có tỉ số hòa 0-0 ở 45 phút đầu tiên. Với Deportiva Tarma, CLB này đang có chuỗi 4 trận liền không thua bàn trước giờ nghỉ. Tuy nhiên, cần lưu ý là 2 cuộc đụng độ mùa trước với Garcilaso, Tarma lại “tịt ngòi” 100% ở hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Garcilaso vs Deportiva Tarma

Garcilaso không thể “nổ súng” ở 4/5 trận sân nhà liên tiếp. Cũng chỉ duy nhất 1 trận trong số đó có tổng lưới rung chung cuộc chạm mốc 3. Về phía Deportiva Tarma, 8 chuyến làm khách mới đây đội bóng này cũng chỉ đạt hiệu suất ghi 1 bàn/ trận. Cộng thêm thể thức knock-out không hiệp phụ, khả năng cặp đấu “hiếm muộn” bàn thắng là rất dễ xảy ra!

  • Lựa chọn: Dưới 2 bàn

Dự đoán kết quả

Garcilaso vs Deportiva Tarma: 0-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Garcilaso vs Deportiva Tarma 7h30 ngày 63 (Copa Sudamericana) 1
Thành tích đối đầu giữa Garcilaso vs Deportiva Tarma

Thành tích gần đây Garcilaso vs Deportiva Tarma

Nhận định Garcilaso vs Deportiva Tarma 7h30 ngày 63 (Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của đội Garcilaso
Nhận định Garcilaso vs Deportiva Tarma 7h30 ngày 63 (Copa Sudamericana) 3
Thành tích gần đây của đội Deportiva Tarma

Đội hình dự kiến:

  • Garcilaso: Penny, Tejada, Medina, Solano, Gutierrez, Ventura, Manrique, Morales, J.Garcia, Tello, Gentile
  • Tarma: Matallana, Velasquez, Guevara, Falconi, Poma, Zurita, Y.Lopez, Valencia, Olazabal, Reyes, Trigoso 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X