Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gangwon vs Ulsan Hyundai 17h30 ngày 12/8 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 11/08/2023 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gangwon vs Ulsan Hyundai thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gangwon vs Ulsan Hyundai

Gangwon vs Ulsan Hyundai
Gangwon vs Ulsan Hyundai

Cơ hội trụ hạng ngày càng thu hẹp đối với Gangwon. Trong bối cảnh những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Suwon Bluewings và Suwon FC đang có những bước tiến đáng kể, thì thầy trò HLV Yoom Jong Hwan vẫn dẫm chân tại chỗ. 12 trận liên tiếp vừa qua, Gangwon không thắng, tính từ đầu mùa, họ chỉ có 2 chiến thắng sau 25 vòng đấu và ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên bảng tổng sắp.

Vòng đấu này, Gangwon tiếp đón Ulsan trên sân nhà. Dù sở hữu điểm tựa sân bãi, nhưng giới chuyên môn không kỳ vọng họ sẽ có điểm. Sự chênh lệch là rất rõ ràng, Ulsan vượt trội về thực lực và không bất ngờ nếu Gangwon tiếp tục bại trận. Nên nhớ, liên tiếp 7 lần đụng độ gần đây, Ulsan toàn thắng. Xa hơn, Gangwon chỉ thắng 2/35 lần chạm trán trong thập niên 2000 và thua tới 28 trận.

Về phong độ, Ulsan cũng đang duy trì được sự ổn định cần thiết. Sâu 25 lượt trận, họ là đội có số trận thắng nhiều nhất với 18 trận, đồng thời cũng là đội có số trận thua ít nhất với chỉ 4 lần thất bại. Hiện tại, Ulsan đang chiếm lĩnh vị trí số một trên bảng tổng sắp với 57 điểm, bỏ xa vị trí thứ 2 của Pohang lên đến 12 điểm. Bên cạnh đó, họ cũng là đội có số trận thắng Châu Á cao nhất với 68%.

  • Lựa chọn: Ulsan

Nhận định hiệp 1 Gangwon vs Ulsan Hyundai

Liên tiếp 3 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc hiệp 1 mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. 4/6 trận vừa qua của Gangwon khép lại hiệp đấu đầu tiên cũng với kịch bản tương tự. Về phía Ulsan, 6 trận gần nhất, họ chỉ thủng lưới vỏn vẹn một bàn trước giờ nghỉ. Hiệp 1 trận đấu này khả năng cũng sẽ không có bàn thắng.
  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Gangwon vs Ulsan Hyundai

Trên sân khách, Ulsan giữ sạch lưới 3/4 trận vừa qua và cả 3 trận đều kết thúc với không quá 2 pha lập công được thực hiện. Chỉ 1/7 trận gần đây của Gangwon có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Đặc biệt, 2 lần đụng độ gần nhất, Ulsan đều có chiến thắng với tỷ số 1-0. Do đó, rất khó để kỳ vọng trận đấu này sẽ có quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Gangwon vs Ulsan Hyundai: 0-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Gangwon vs Ulsan Hyundai 17h30 ngày 128 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Gangwon vs Ulsan Hyundai

Thành tích gần đây

Nhận định Gangwon vs Ulsan Hyundai 17h30 ngày 128 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Gangwon
Nhận định Gangwon vs Ulsan Hyundai 17h30 ngày 128 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Ulsan Hyundai

Đội hình dự kiến

  • Gangwon: Gwangyeon, Woong Hee, Yeong-Bin, Suk-Young, Seung Yong, Min-Woo, Kook Young, Rim Chang-Woo, Mun-Ki, Hyun-Jun, Dae-Won
  • Ulsan: Hyeon-Uh, Myung-Jae, Young-Gwon, Kee-Hee, Young-Woo, Park Yong-woo, Kyu Seong, Qazaishvili, Hwang, Wonsang, Adam

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X