Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gangwon vs Seoul 12h00 ngày 31/3 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Chủ Nhật 31/03/2024 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gangwon vs Seoul thuộc K-League hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Gangwon vs Seoul

Gangwon vs Seoul
Gangwon vs Seoul

Cách đây một tuần, Gangwon đã "cầm vàng lại để vàng rơi" khi để đối thủ Daejon kịp gỡ hòa vào cuối trận (phút 88). Như vậy sau 3 vòng đầu tiên ở K-League 1 2024, đội bóng vừa trải qua màn “chết hụt” trong chiến dịch 2023 mới có 2 điểm nên tiếp tục góp mặt ở vị trí quen thuộc trong nhóm đua trụ hạng.

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Gangwon cán đích ở vị trí thứ 10/12 trên BXH (sau đó trụ hạng thành công nhờ đánh bại Gimpo FC ở trận playoff) và đội bóng dưới quyền ông Yoon sở hữu số trận thắng khiêm tốn nhất giải với chỉ 6 lần ca khúc khải hoàn sau 38 lần ra sân. Rất chịu khó đá giao hữu ở giai đoạn tiền mùa giải nhưng kết quả mà đội bóng này thu về cũng không mấy khả quan (1 thắng, 2 hòa cùng 2 thua).

Phía đối diện, Seoul sau ngày ra quân đáng thất vọng với trận thua 0-2 trước Gwangju FC (thứ 3 mùa trước) đã có những điểm số đầu tiên khi chia điểm với Incheon United trên sân nhà (hòa 0-0) và đánh bại Jeju United 2 bàn không gỡ.

Trong nhóm đá trụ hạng ở mùa giải vừa qua (các đội đứng từ thứ 7 đến thứ 12 sau giai đoạn 1), FC Seoul cũng là đội bóng có thành tích tốt nhất với 14 chiến thắng, 13 trận hòa cùng 11 trận thua. Đoàn quân của ông Kim cũng là đội sở hữu thống kê sân khách không tệ với chỉ 6 thất bại sau 19 chuyến hành quân (thắng 7).

Bên cạnh đó, thống kê đối đầu cũng đang đứng về phía đội bóng thủ đô. Cụ thể 10 lần gặp nhau gần nhất, Seoul có 4 lần ca khúc khải hoàn so với 2 của Gangwon. Rào cản duy nhất với thầy trò HLV Kim Gi-Dong ở 90 phút sắp tới có lẽ chỉ đến từ thống kê với 1 chiến thắng ở 5 lần gần nhất làm khách tại Chuncheon Songam nhưng đây là thời điểm phong độ là yếu tố giúp họ vượt qua cái dớp này.

  • Lựa chọn: Seoul

Nhận định tổng bàn thắng Gangwon vs Seoul

Gangwon là đội có thống kê ghi bàn tệ nhất ở mùa giải vừa qua (30 bàn thắng sau 38 trận) nhưng bước sang mùa giải năm nay, hiệu suất ghi bàn đã được cải thiện với thầy trò HLV Yoon Jong-Hwan (4 lần nổ súng). Tuy nhiên cùng với đó, hàng thủ của họ lại đang chơi khá tệ với 6 bàn thua. Để hướng đến trận thắng đầu tiên, có lẽ Gangwon nên cải thiện khả năng phòng ngự. Phía đối diện, Seoul đang mang đến một lố chơi chặt chẽ khi có 2 pha lập công cùng 2 lần vào lưới nhặt bóng sau 3 trận. Việc phải chơi trên sân khách càng khiến đội bóng thủ đô chủ động chơi an toàn. Sẽ là kịch bản với không quá 2 lần lưới rung trên sân Chuncheon Songam.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Gangwon 0-1 Seoul

Thành tích đối đầu

Nhận định Gangwon vs Seoul 12h00 ngày 313 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gangwon vs Seoul

Thành tích gần đây Gangwon vs Seoul

Nhận định Gangwon vs Seoul 12h00 ngày 313 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Gangwon 
Nhận định Gangwon vs Seoul 12h00 ngày 313 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Seoul

Đội hình dự kiến:

  • Gangwon (4-4-2): Kyeong-Min Kim; Hyeon-Seok Doo, Yeong-kyu Ahn, Alexandar Popovic, Jin-ho Kim; Hyeok-Joo An, Tae-Joon Park, Ho-Yeon Jeong, Ji-Sung Eom; Kun-Hee Lee, Lee Heui-kyun.
  • Seoul (4-2-3-1): Cheol-won Choi; Dong-Jin Park, Wan-kyu Kwon, Kim Ju-sung, Tae-Seok Lee; Takuya Shigehiro, Sung-Yueng Ki; Sang-woo Kang, Aleksandar Palocevic, Sang-hyeob Im; Stanislav Iljutcenko.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X