Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Gangwon vs Seoul 17h30 ngày 15/7 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 14/07/2023 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gangwon vs Seoul thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Gangwon vs Seoul

Gangwon vs Seoul
Gangwon vs Seoul

Cuộc chiến trụ hạng của Gangwon đang bắt đầu có những bước chuyển biến tích cực. Mặc dù chưa thắng, nhưng việc cầm hòa cả Gwangju và đặc biệt là Daegu ngay trên đối phương cũng là thành tích rất đáng ghi nhận. Hiện tại, Gangwon đang xếp ở vị trí áp chót trên bảng tổng sắp, cách vị trí an toàn của Suwon FC 5 điểm. Trong bối cảnh giai đoạn lượt đi còn 11 vòng, cơ hội là hoàn toàn rộng mở.

Vòng 23 K League diễn ra chiều nay, Gangwon sẽ gặp khó khi đụng độ Seoul, đội đang xếp ở vị trí thứ 3 bảng tổng sắp. Về thực lực, đại diện đến từ thủ đô Hàn Quốc được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng mục tiêu có điểm của Gangwon là hoàn toàn khả thi. Nên nhớ, 6 lần đụng độ gần đây, Gangwon chỉ 2 lần thất bại, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà.

Bên cạnh đó, cũng là thời điểm mà Seoul bắt đầu bộc lộ dấu hiệu của sự chuệch choạc - yếu tố khiến họ không thể cạnh tranh ngôi vô địch với Ulsan hay thậm chí là á quân với Pohang. 8 vòng đấu vừa qua, Seol chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn và nhận 4 thất bại. Trên sân khách, thầy trò HLV Ahn Ik Soo cũng chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng bên cạnh 1 trận hòa và để thua 3 trận.

  • Lựa chọn: Gangwon

Nhận định hiệp 1 Gangwon vs Seoul

Liên tiếp 2 trận gần đây, Gangwon không thua trong hiệp 1. Trong khi đó, Seoul đang nhập cuộc cực tệ khi không thắng 5 trận vừa qua và nhận 3 thất bại trước giờ giải lao. Đặc biệt, 2 trận làm khách sân Gangwon gần nhất, Seoul đều thất bại trong 45 phút đầu. Chọn chủ nhà hiệp 1 là quyết định sáng suốt và hợp lý.

  • Lựa chọn: Gangwon hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Gangwon vs Seoul

Toàn bộ 4 trận vừa qua của Gangwon tại K League 2023 kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 4/5 trận sân khách gần đây của Seoul cũng khép lại với kịch bản tương tự. Bên cạnh đó, 3/4 lần đụng độ gần nhất chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được ghi. Rất có thể trận đấu này cũng sẽ không có quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Gangwon vs Seoul: 0-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Gangwon vs Seoul 17h30 ngày 157 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Gangwon vs Seoul

Thành tích gần đây Gangwon vs Seoul

Nhận định Gangwon vs Seoul 17h30 ngày 157 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Gangwon
Nhận định Gangwon vs Seoul 17h30 ngày 157 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Seoul

Đội hình dự kiến:

  • Seoul: Jong-Beom, Soo-Il, Ju-Sung, Han-Beom, Tae-Seok, Sung-Yueng, Osmar, Sang-Hyub, Ui-Jo, Sang-Ho, Sin-Jin.
  • Gangwon: Sang-Hun, Suk-Young, Seung-Yong, Young-Bin, In-Soo, Woo-Seok, Kook-Young, Min-Woo, Hyun-Jun, Dae-Woo, Park -Hyeok.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X