Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gangwon vs Pohang Steelers 17h30 ngày 26/8 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 25/08/2023 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gangwon vs Pohang Steelers thuộc K-League hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gangwon vs Pohang Steelers

Gangwon vs Pohang Steelers
Gangwon vs Pohang Steelers

Cơ hội để Gangwon ở lại với giải VĐQG Hàn Quốc ngày càng bị thu hẹp. Thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Suwon FC cách đây một tuần là trận thua thứ 13 của thầy trò HLV Yoom Jong Hwan sau 27 vòng đấu. Với chỉ vỏn vẹn 3 chiến thắng, Gangwon đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng bảng tổng sắp, cách nhóm an toàn 6 điểm. Một khoảng cách không quá xa nhưng không dễ dàng san lấp.

Vòng này, Gangwon tiếp tục được đá trên sân nhà và đối thủ là Pohang. Với những gì đang thể hiện, dù sở hữu điểm tựa sân bãi, song kịch bản họ trắng tay là dễ xảy ra. Ngoài phong độ đang trầy trật, lịch sử cũng chứng kiến sự lép vế của Gangwon trước Pohang với 4/5 trận thua gần đây. Xa hơn, 33 lần đụng độ trong thập niên 2000, Gangwon chỉ 6 lần có chiến thắng và nhận 17 thất bại.

Phía bên kia sân, Pohang vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết với chuỗi 6 trận liền không thua và có 4 chiến thắng. Tính từ đầu giải, họ có 13 chiến thắng, chỉ để thua 4 trận - số trận thua thậm chí còn ít hơn cả ĐKVĐ Ulsan. Thành tích này đưa Pohang vươn lên chiếm lĩnh vị trí thứ 2 BXH. Bên cạnh đó, họ cũng nằm trong TOP 4 đội có số trận thắng Châu Á cao nhất với 51.85%.

  • Lựa chọn: Pohang

Nhận định hiệp 1 Gangwon vs Pohang Steelers

Liên tiếp 4 trận sân nhà vừa qua của Gangwon, kết thúc 45 phút đầu tiên đều có ít nhất 1 lần lưới rung. 4/5 trận gần đâu của Pohang đều có ít nhất 1 pha lập công được thực hiện trong hiệp thi đấu thứ nhất. Trận đối đầu gần nhất có 1 bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ. Rất có thể cuộc đụng độ rạng sáng mai cũng có kết quả tương tự.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Gangwon vs Pohang Steelers

Trên sân nhà, 4/6 trận vừa qua của Gangwon kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Các chân sút Pohang ghi 13 bàn trong 5 trận gần đây và có 4 trận khép lại với từ 3 bàn trở lên. Ngoài ra, lần đụng độ gần nhất, Pohang thắng với tỷ số 2-1. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để nhận định, trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Gangwon vs Pohang Steelers: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Gangwon vs Pohang Steelers 17h30 ngày 268 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Gangwon vs Pohang Steelers

Thành tích gần đây Gangwon vs Pohang Steelers

Nhận định Gangwon vs Pohang Steelers 17h30 ngày 268 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Gangwon
Nhận định Gangwon vs Pohang Steelers 17h30 ngày 268 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Pohang Steelers

Đội hình dự kiến:

  • Gangwon: Kwang Jeon, Woong Hee, Young Bin, Suk Young, In Soo, Kook Young, Min Woo, Seung Yong, Dae Woo, Sang Hyeok, Hyun Jun
  • Pohang: Pyeong Gook, Yong Hwan, Chang Yong, Seung Wook, Sang Min, Kwang Hoon, Soo Bin, Gwang Hyuk, Young Joon, Sang Hyub, Seung Mo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X