Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gangwon vs Jeonbuk 17h30 ngày 29/5 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Ba 28/05/2024 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gangwon vs Jeonbuk thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả của chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gangwon vs Jeonbuk

Gangwon vs Jeonbuk
Gangwon vs Jeonbuk

14 điểm, đứng thứ 10/12 đội ở BXH. Đó là thành tích của Jeonbuk sau 14 vòng đấu đầu tiên tại giải VĐQG Hàn Quốc năm nay. Và đây chính là mùa giải K1 League Jeonbuk có màn khởi đầu tệ nhất trong thế kỷ 21. Với 22 bàn thua, Jeonbuk ấy thậm chí còn đang là 1 trong 2 hàng thủ kém nhất giải.  

Sự bất ổn của Jeonbuk thể hiện ở chi tiết họ đã trải qua 4 HLV khác nhau chỉ trong vòng 1 năm qua. Hiện đang dẫn dắt CLB này là HLV tạm quyền Park Won Jae, 39 tuổi, từng kinh qua vị trí trợ lý cho các đời HLV trưởng đội bóng từ năm 2021, một năm sau khi anh chính thức thức treo giày trong màu áo Jeonbuk.

Điều tích cực là sau giai đoạn bết bát đầu tháng Năm với 3 trận thua liên tiếp, thì 2 vòng đấu gần nhất Jeonbuk đều có điểm khi thắng Gwangju 3-0 và hòa hiện tượng Gimcheon Sangmu 0-0. Thử thách tiếp theo cho thầy trò HLV tạm quyền Park Won Jae là 90 phút làm khách trước Gangwon- đội đang giữ Top 4 BXH.

Gangwon tất nhiên đang thể hiện phong độ ổn định hơn nhiều, bất bại liền 4 trận (thắng 3). Tính cả mùa trước, Gangwon cũng chỉ thua 1 trong 14 trận sân nhà gần nhất. 3 trong 4 cuộc đối đầu mới đây với Jeonbuk, Gangwon cũng là phía ca khúc khải hoàn. Chuỗi trận khởi sắc của Jeonbuk khả năng cao sẽ «được» Gangwon kết thúc ở vòng đấu này.

  • Lựa chọn: Gangwon

Nhận định hiệp 1 Gangwon vs Jeonbuk

6 vòng đấu vừa qua. Gangwon chỉ «nổ» DUY NHẤT 1 bàn trong 45 phút đầu. Đổi lại, 5/7 trận sân nhà gần đây CLB này sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Về phía Jeonbuk, họ cũng không thua bàn hiệp 1 ở 5/6 trận mới nhất tại giải VĐQG. Đó là những dấu hiệu cho thấy nửa đầu trận đấu này sẽ không có tình huống lưới rung nào.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Gangwon vs Jeonbuk

Đều là những CLB “khiêm tốn” ở hiệu số bàn hiệp 1, nhưng xét kết quả cuối cùng những trận đấu gần đây của Gangwon và Jeonbuk lại tưng bừng lưới rung. Cụ thể 4/5 trận liên tiếp của Gangwon tổng bàn là từ 3 trở lên. Với Jeonbuk, 3 trong 4 vòng đấu làm khách vừa qua của đội bóng này cũng chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Đó cũng là kịch bản chung cuộc ở 3 cuộc đụng độ mới nhất giữa 2 đội.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Gangwon vs Jeonbuk: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Gangwon vs Jeonbuk 17h30 ngày 295 (VĐQG Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Gangwon vs Jeonbuk

Thành tích gần đây Gangwon vs Jeonbuk

Nhận định Gangwon vs Jeonbuk 17h30 ngày 295 (VĐQG Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Gangwon
Nhận định Gangwon vs Jeonbuk 17h30 ngày 295 (VĐQG Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk

Đội hình dự kiến:

  • Jeonbuk: Jeong Hoon, Chul Soon, Tae Wook, Ja Ryong, Chang Woo, Seung Ho, Jin Seop, Soo Bin, Amano, Seon Min, Gustavo
  • Gangwon: Sang Hun, Young Bin, Ji Sol, Woong Hee, Ji Hoon, Min Woo, Alibaev, Kook Young, Dae Won, Galego, Claudino

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X