Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gangwon vs Jeonbuk 14h30 ngày 11/6 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 10/06/2023 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gangwon vs Jeonbuk thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Gangwon vs Jeonbuk

Gangwon vs Jeonbuk
Gangwon vs Jeonbuk

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Gangwon sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu có phần thăng hoa đang xuống dốc một cách hết sức khó hiểu. Liên tiếp 7 vòng đấu vừa qua, họ không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và nhận tới 4 thất bại. Tính từ đầu giải, Gangwon chỉ thắng 2 trong số 16 trận đã đá, thua 9 trận và rơi xuốg vị trí áp chót trên bảng tổng sắp.

Với phong độ bết bát đó, rất khó để Gangwon có thể giành điểm trong trận gặp á quân Jeonbuk đêm nay dù được đá trên sân nhà. Tại tổ ấm mang tên Chuncheon Songnam Sport Town, thầy trò HLV Choi Yong Soo chỉ thắng 1/10 trận vừa qua tại giải VĐQG Hàn Quốc. Ngoài ra, cũng trên sân nhà, Gangwon chỉ thắng 2 trong số 16 trận tiếp Jeonbuk gần đây bên cạnh 3 trận hòa và thua tới 11 trận.

Phía bên kia sân, Jeonbuk đang đi theo chiều hướng ngược lại. Mặc dù khởi đầu không thật sự ấn tượng, song á quân K League đang có màn trình diễn hết sức ấn tượng khi đánh bại cả Daegu lẫn ĐKVĐ Ulsan trong 2 vòng đấu vừa qua. Tính xa hơn, Jeonbuk chỉ thua 1/7 trận gần đây, có 4 chiến thắng, trong đó có 5 trận họ mang đến niềm vui trọn vẹn cho giới túc cầu.

  • Lựa chọn: Jeonbuk

Nhận định hiệp 1 Gangwon vs Jeonbuk

Trên sân nhà, hàng công Gangwon đang gặp vấn đề khi tịt ngòi liên tiếp 3 trận gần đây trước giờ nghỉ. Về phía đội khách, toàn bộ 3 trận vừa qua của Jeonbuk, kết thúc 45 phút đầu tiền mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Ngoài ra, 3 lần làm khách sân Gangwon gần nhất, Jeonbuk cũng không thủng lưới trong hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Gangwon vs Jeonbuk

Liên tiếp 2 lần đụng độ gần nhất chỉ vỏn vẹn một bàn thắng được ghi. 5/7 trận vừa qua của Gangwon khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 3 trận gần đây của Jeonbuk cũng kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định, trận đấu sẽ không có quá 2 bàn.

Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Gangwon vs Jeonbuk: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Gangwon vs Jeonbuk 14h30 ngày 116 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Gangwon vs Jeonbuk

Thành tích gần đây

Nhận định Gangwon vs Jeonbuk 14h30 ngày 116 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Gangwon
Nhận định Gangwon vs Jeonbuk 14h30 ngày 116 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Jeonbuk

Đội hình dự kiến

  • Gangwon: Hyeon-woo, Young-gwon, Du-jae, Tae-hwan, Myung-jae, Myong-jin, Hyung-min, Min-jun, Gi-yun, Leonardo, Qazaishvili.
  • Jeonbuk: Bum-soo, Bo-kyeong, Jeong-ho, Moon-hwan, Jin-su, Jin-gyu, Sang-yun, Jae-moon, Kyo-won, Barrow, Iljutcenko.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X