Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gangwon vs Jeju United 17h30 ngày 20/7 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 19/07/2024 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gangwon vs Jeju United thuộc K1-League/VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gangwon vs Jeju United

Gangwon vs Jeju United
Gangwon vs Jeju United

Gangwon đang có màn trình diễn hơn mong đợi tại K League 1 năm nay. Thật vậy, sau 23 vòng, họ đã tích lũy được 38 điểm từ 11 thắng, 5 hòa và 7 thua để đứng hạng 4 và chỉ kém top 2 đúng 4 điểm. Nên nhớ, đội bóng này chỉ cán đích ở vị trí thứ 11 ở mùa giải thông thường năm ngoái. Gangwon hoàn toàn có thể gây áp lực lên nhóm trên nếu giành 3 điểm trận này.

Đây rõ ràng là một nhiệm vụ không quá khó với các cầu thủ Gangwon. Cần biết rằng, các cầu thủ chủ nhà vẫn đang duy trì được phong độ tích cực khi bất bại 3/4 trận gần nhất. Họ cũng tận dụng rất tốt lợi thế về mặt sân bãi với 3/4 lần tiếp đón khách mới đây đều ca khúc khải hoàn. Bên kia sân, Jeju United vừa nhọc nhằn đánh bại Gimpo FC với tỷ số 1-0 tại Korean Cup.   

Tuy nhiên, họ không có được sự ổn định trong lối chơi tại giải VĐQG. Trong 6 vòng đấu vừa rồi, đội bóng này thắng 3 và cũng phải nhận 3 thất bại. Kết quả là, Jeju United rớt xuống vị trí thứ 7 trên BXH. Chưa kể, tập thể dưới quyền chiến lược gia Kim Hak-bum đang thi đấu cực tệ trên sân khách với 3 lần thua liên tiếp đã qua. Bởi vậy, vẫn nên tin vào các cầu thủ chủ nhà.

Nhận định hiệp 1 Gangwon vs Jeju United

Cả Gangwon vs Jeju United đều không có thói quen ghi bàn trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ. Dữ liệu chỉ ra, 5/7 trận gần nhất chứng kiến các cầu thủ Gangwon đều tịt ngòi ở hiệp thi đấu đầu tiên. Điều tương tự cũng đã xảy ra với Jeju United ở 45 phút của liên tiếp 2 lần ra sân mới đây.

Nhận định diễn biến Gangwon vs Jeju United

Viễn cảnh tưng bừng các tình huống lưới rung ở màn so găng này là không mấy sáng sủa. Cần biết rằng, 3/4 cuộc đụng độ trước đó giữa Gangwon vs Jeju United chứng kiến tối đa 2 bàn thắng. Ngoài ra, liên tiếp 5 trận gần nhất của đội chủ nhà cũng có kết quả tương tự. Về phía Jeju United, chỉ vỏn vẹn 2 trong 8 chuyến hành quân xa vừa qua của họ có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả

Gangwon vs Jeju United: 1-0

Thành tích đối đầu 

Nhận định Gangwon vs Jeju United 17h30 ngày 207 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gangwon vs Jeju United

Thành tích gần đây Gangwon vs Jeju United

Nhận định Gangwon vs Jeju United 17h30 ngày 207 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Gangwon
Nhận định Gangwon vs Jeju United 17h30 ngày 207 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Jeju United

Đội hình dự kiến:

  • Gangwon: Gwang-Yeon, Mun Ki Hwang, Young-Bin, Gi-Hyuk, Jun-seok, Min-Hyuk, Lee You Hyun, Kim Kang Guk, Jin-hyuk, Han-min Jung, Lee Sang-Heon
  • Jeju United: Dong-jun Kim, Jun-ho Hong, Je-un Yeon, Chung Woon, Tae-hwan Kim, Italo, Han Jong-Mu, Tae-hyeon Ahn, Yoshio, Koo Ja-Cheol, Reis

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X