Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gangwon vs Jeju United 14h30 ngày 28/10 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 27/10/2023 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gangwon vs Jeju United thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Gangwon vs Jeju United

Gangwon vs Jeju United
Gangwon vs Jeju United

Sau chuỗi 7 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng (thua 6 hòa 1) thì Jeju United cũng tìm thấy “ánh sáng nơi cuối con đường”. Đánh bại Suwon Samsung Bluewings ở vòng 34 vừa qua giúp thầy trò HLV Jung Jo Gook cắt đứt mạch khủng hoảng. Không những thế, 3 điểm có được đó đã nâng khoảng cách giữa đội bóng này và vị trí “nguy hiểm” gần nhất (Suwon City) lên con số 8.

Dù đây không phải điểm số quá an toàn khi mà giải đấu còn tới 4 vòng đấu, nhưng nó đủ để Jeju United nâng cao tinh thần cho chặng cuối. Ở lượt trận tiếp theo, họ sẽ có chuyến hành quân tới sào huyệt của Gangwon. Lượt đi giữa hai đội trên sân Jeju đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Nhưng cần nhớ, lần gần nhất làm khách tại Chuncheon, Jeju United là đội mỉm cười cuối cùng.

Khả năng cao, kết quả đó sẽ được tái hiện ở 90 phút sắp tới khi mà phong độ hiện tại của Gangwon là cực kỳ tệ hại. Dữ liệu chỉ ra, thầy trò HLV Yoom Jong Hwan phơi áo cả hai vòng đấu liên tiếp vừa qua. 4 trận ra sân gần nhất, Gangwon đều khiến giới mộ điệu thất vọng. Ngoài ra, đội bóng này cũng không thắng 4/6 lần đón khách mới đây. Tựu lại, Khách là lựa chọn đáng tin!

  • Lựa chọn: Jeju United

Nhận định hiệp 1 Gangwon vs Jeju United

5, là tổng số pha lập công được tạo ra trong hiệp một ở 8 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB. Tức bình quân 0.625 bàn mỗi 45 phút. Ngoài ra, cả hai vòng đấu K-League vừa qua của Gangwon đều kết thúc nửa đầu trận với tỉ số hòa 0-0. Về phía Jeju United, 10/11 chuyến hành quân xa mới đây, đội bóng này “tịt ngòi” trước giờ nghỉ. Hiệp 1 cặp đấu này khó có bàn thắng được tạo ra.

Nhận định tổng bàn thắng Gangwon vs Jeju United

Lượt đi giữa hai đội kết thúc với chỉ 1 bàn thắng và khả năng 90 phút sắp tới cũng sẽ có kết quả tương tự. Thống kê cho thấy, vỏn vẹn 4 trong 15 lần ra sân vừa qua của Gangwon, số pha lập công từ 3 trở lên. 6/8 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này, tổng tình huống lưới rung chung cuộc không vượt quá mức 2. Đó cũng là kết quả ở 3/4 trận sân khách mới đây của Jeju United.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Gangwon vs Jeju United: 0:1

Thành tích đối đầu

Nhận định Gangwon vs Jeju United 14h30 ngày 2810 VĐQG Hàn Quốc 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Gangwon vs Jeju United

Thành tích gần đây

Nhận định Gangwon vs Jeju United 14h30 ngày 2810 VĐQG Hàn Quốc 2023 2
Thành tích gần đây của Gangwon
Nhận định Gangwon vs Jeju United 14h30 ngày 2810 VĐQG Hàn Quốc 2023 3
Thành tích gần đây của Jeju United

Đội hình dự kiến

  • Gangwon: Sang-Hun, Suk-Young, Chang-Woo, Young-Bin, Jin-Ho, Ji-Hoon, Kook-Young, Min-Woo, Jeong-Hyeop, Dae-Won, Jefferson Galego
  • Jeju: Dong Jun, Seong Joon, Jung Woon, Kyeong Jae,  Hyeon Beom,  Bit-Garam, Young Jun,  Ju Gong, Fernandes, Sung Wook,  Beom Su.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X