Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gangwon vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 22/6 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 21/06/2024 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gangwon vs Gimcheon Sangmu giải K-League/VĐQG Hàn Quốc 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Gangwon vs Gimcheon Sangmu

Gangwon vs Gimcheon Sangmu
Gangwon vs Gimcheon Sangmu

Hồi giữa tuần, Gangwon nhận thất bại trên sân FC Seoul tại vòng 4 cúp QG Hàn Quốc. Mặc dù thi đấu không đến nỗi tệ khi cầm hòa đội chủ nhà trong 120 phút. Nhưng trên chấm phạt đền, Gangwon lại không gặp may khi thua 4-5. Chiều nay, Gangwon trở về sân nhà để tiếp đón Gimcheon vòng 18 K League, đối thủ mà họ đã nhận thất bại trong cả 2 lần đụng độ mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, mùa giải năm nay, những gì 2 đội đang thể hiện là hoàn toàn trái ngược. Cách đây vài ngày, Gimcheon cũng bị loại khỏi cúp QG sau thất bại trên sân Incheon. Trên sân khách, Gimcheon không thắng 5 trận vừa qua tại K League và 13 trận làm khách trên sân Gangwon gần nhất, Gimcheon cũng chỉ 3 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, nhận tới 8 thất bại.

Trong khi đó, Gangwon đang trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương. 5 vòng đấu vừa qua, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Yoom Young Hwan toàn thắng, trong đó có chiến thắng mang tính điểm nhấn trước ĐKVĐ Ulsan. Tính từ đầu giải, sau 17 lượt trận, Gangwon có 9 chiến thắng, thua 4, chiếm lĩnh vị trí thứ 2 BXH.

Nhận định hiệp 1 Gangwon vs Gimcheon Sangmu

Tại giải VĐQG Hàn Quốc, Gangwon đang nhập cuộc cực tốt với 2 trận thắng liên tiếp vừa qua trước giờ nghỉ. Trong khi đó 7 trận gần đây, Gimcheon không một lần được hưởng niềm vui trước giờ giải lao. Ngoài ra, 7 trận tiếp Gimcheon sân nhà gần nhất, Gangwon cũng chỉ thua 1 và có 4 chiến thắng trong hiệp 1.

Nhận định diễn biến Gangwon vs Gimcheon Sangmu

Liên tiếp 4 vòng đấu vừa qua của Gangwon kết thúc với ít nhất 3 phập công được thực hiện. 7 trận sân nhà gần nhất của họ tại K League, cũng có 6 trận khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Bên cạnh đó, 6/7 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội diễn ra trên sân Gangwon đều có tổng số bàn thắng vượt mốc 2.

Dự đoán kết quả

Gangwon vs Gimcheon Sangmu: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Gangwon vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 226 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gangwon vs Gimcheon Sangmu

Thành tích gần đây

Nhận định Gangwon vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 226 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Gangwon
Nhận định Gangwon vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 226 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Đội hình dự kiến

  • Gangwon: Sang Hun, Young Bin, Ji Sol, Woong Hee, Ji Hoon, Min Woo, Alibaev, Kook Young, Dae Won, Galego, Claudino.
  • Gimcheon: Hyeon Mu, Min Gyu, Jae Woo, You Hyeon, Hyeon Ug, Du Jae, Dong Hyun, Bon Cheol, Min Jun, Jin Gyu, Young Wook.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X