Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gangwon vs Daejeon Citizen 17h00 ngày 11/5 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 10/05/2024 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gangwon vs Daejeon Citizen thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Gangwon vs Daejeon Citizen

Gangwon vs Daejeon Citizen
Gangwon vs Daejeon Citizen

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Gimcheon Sangmu (0-1) và đương kim Á quân Pohang Steelers (2-4), Gangwon vừa có màn ngược dòng cảm xúc trên sân Suwon FC sau khi bị dẫn bàn ở phút 76.

Dẫu sao với một đội bóng vừa trải qua màn chết hụt ở chiến dịch 2023 thì con số 4 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 4 thất bại sau 11 vòng đầu tiên xem ra không phải quá tệ. Nhờ vậy, đội chủ sân Chuncheon Songam đang chễm chệ ở một vị trí thuộc nửa trên BXH, cụ thể là thứ 4.

Trong khi đó, Daejeon Citizen vừa bị chặn đứng mạch 4 trận bất bại liên tiếp (thắng 2) khi phơi áo 1-2 trên sân của Gwangju. Ngày hôm đó, các học trò HLV Lee Min-Sung đã có bàn mở điểm từ hiệp 1 nhưng rốt cục đã để đối thủ ngược dòng thành công vào cuối trận.

Chỉ có 2 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 5 thất bại sau 11 vòng đầu tiên ở K-League 1 mùa giải năm nay, Daejeon Citizen giờ chỉ nằm trong nhóm nguy hiểm. Điều đáng nói là cả 2 khúc khải hoàn của thầy trò HLV Lee đều diễn ra trên sân nhà và họ đang là đội duy nhất chưa biết đến mùi chiến thắng sau những chuyến hành quân (hòa 2, thua 4).

Trong lần gặp nhau đầu tiên ở mùa giải năm nay, Daejeon dù được chơi trên sân nhà và được đánh giá cao hơn nhưng không thể giữ lại 3 điểm trọn vẹn. Thậm chí phải đến những phút cuối, các học trò HLV Lee Min-Sung mới tìm thấy bàn gỡ hòa. Ở lần tái đấu này, vị thế của hai đội đã có sự thay đổi theo chiều hướng bất lợi dành cho các vị khách. 3 điểm là mục tiêu trong tầm tay của Gangwon.

  • Lựa chọn: Gangwon

Nhận định tổng bàn thắng Gangwon vs Daejeon Citizen

So với chiến dịch 2023, khả năng ghi bàn của các chân sút bên phía Gangwon đã được cải thiện đáng kể. Ở giai đoạn đá vòng tròn mùa giải năm ngoái, các học trò HLV Yoon Jong-Hwan chỉ có 25 lần nổ súng sau 33 trận nhưng đến lúc này, họ đã có 19 lần điền tên lên bảng điện tử chỉ sau 11 vòng đấu. Đây có thể là ngày mà hàng công của Gangwon tiếp tục bùng nổ với ít nhất 2 bàn thắng nhưng ở chiều ngược lại, sự lỏng lẻo nơi hàng thủ cũng khiến đội chủ sân Chuncheon Songam bị đặt dấu hỏi về khả năng giữ sạch lưới. Kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung vì thế rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Gangwon 2-1 Daejeon Citizen

Thành tích đối đầu

Nhận định Gangwon vs Daejeon Citizen 17h00 ngày 115 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gangwon vs Daejeon Citizen

Thành tích gần đây

Nhận định Gangwon vs Daejeon Citizen 17h00 ngày 115 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Gangwon
Nhận định Gangwon vs Daejeon Citizen 17h00 ngày 115 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Daejeon Citizen

 

Đội hình dự kiến

  • Gangwon (4-4-2): Kyeong-Min Kim; Hyeon-Seok Doo, Yeong-kyu Ahn, Alexandar Popovic, Jin-ho Kim; Hyeok-Joo An, Tae-Joon Park, Ho-Yeon Jeong, Ji-Sung Eom; Kun-Hee Lee, Lee Heui-kyun.
  • Daejeon Citizen (4-3-3): Chang-Geun Lee; Yoon-Sung Kang, Aaron Calver, Jeong-un Hong, Jung-taek Lee; Han-Seo Kim, Soon-min Lee, Jun-beom Kim; In-gyun Kim, Vladislavs Gutkovskis, Hyeon-sik Lee.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X