Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gandzasar vs BKMA 18h00 ngày 19/10 (VĐQG Armenia 2024/25)

Thứ Bảy 19/10/2024 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gandzasar vs BKMA thuộc giải VĐQG Armenia 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gandzasar vs BKMA

Gandzasar vs BKMA
Gandzasar vs BKMA

Đánh bại Ararat Yerevan trên chấm 11m để điền tên mình vào tứ kết cúp quốc gia, những tưởng Gandzasar sẽ tiếp đà hưng phấn để cải thiện thành tích tại giải VĐQG. Thế nhưng đúng thật mọi thứ “đâu lại vào đấy” với thầy trò HLV Karen Barseghyan khi họ lại phơi áo 0-2 trên sân của West Armenia như một thói quen. Rõ ràng việc chơi tốt ở đấu trường cúp và ở cuộc đua đường dài tại Premier League đang là những câu chuyện hoàn toàn khác.

Tính riêng tại giải VĐQG mùa này, Gandzasar sau 7 lần ra sân mới mang về duy nhất 1 điểm. Thực tế thì cũng khó trách đoàn quân của ông Barseghyan khi họ chỉ vừa giành quyền thăng hạng sau khi vô địch First League mùa trước bằng phong độ hủy diệt: thắng 24, hòa 2 và thua 2 sau 28 trận. Mùa trước, Gandzasar “vô đối” bao nhiêu thì đến lúc này, ngay tại sào huyệt Junior Sport, họ toàn thua sau 3 lần đón khách trước những đối thủ từ mạnh như Ararat Yerevan (0-2) hay Ararat-Armenia (0-3) tới trung bình như Shirak Gyumri (1-2).

Bên kia chiến tuyến, sau hai trận thua liên tiếp trước Ararat-Armenia (0-2) và để Urartu “làm nhục” với 4 bàn không gỡ ở vòng 1/8 cúp quốc gia, BKMA đã xốc lại tinh thần bằng chiến thắng tối thiểu trên sân nhà trước Alashkert. Dù ngày hôm đó được chơi hơn người nhưng điều quan trọng hơn cả là các học trò HLV Armen Gyulbudaghyants đã có 3 điểm để tiếp tục nằm trong “vùng an toàn”.

Thi đấu nhiều hơn Gandzasar 2 trận, BKMA mang về 3 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 5 thất bại. Thực tế thì so với một tân binh như Gandzasar, BKMA chẳng khá hơn là bao. Trong 3 mùa giải gần nhất tại sân chơi cao nhất Armenia, đội quân của ông Gyulbudaghyants đã quá quen với cảnh “đội sổ” và trở thành kho điểm của giải. 18 trận sân khách gần nhất tại giải VĐQG, BKMA chỉ thắng 1 (thua tới 14).

Đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử Gandzasar và BKMA có dịp so tài trong một trận đấu chính thức. Thế nhưng có thể nói đây là hai đội bóng có thực lực khá tương đồng. Nếu như đội bóng của HLV Karen Barseghyan toàn thua sau 3 lần đón khách thì những chuyến hành quân cũng đang là thảm họa với BKMA. Việc hai đội hài lòng với kịch bản chia điểm cũng là điều dễ hiểu.

Nhận định diễn biến Gandzasar vs BKMA

Vừa sở hữu hàng công tệ nhất giải khi mới có 4 lần điền tên lên bảng điện tử, hàng thủ của Gandzasar cũng khá dễ tổn thương. 2 bàn thua phải nhận trên sân của West Armenia mới đây là lần thứ 19 các học trò HLV Karen Barseghyan phải vào lưới nhặt bóng tại giải VĐQG mùa này. Trong khi đó, BKMA cũng không hề kém cạnh ở khâu… thủng lưới khi đã phải nhận 16 bàn thua. Sự yếu kém từ hàng thủ hai bên là cơ sở để tin vào thế trận đôi công cũng như kịch bản với khá nhiều lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Gandzasar 2-2 BKMA

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Gandzasar vs BKMA

Nhận định Gandzasar vs BKMA 18h00 ngày 1910 (VĐQG Armenia 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Gandzasar
Nhận định Gandzasar vs BKMA 18h00 ngày 1910 (VĐQG Armenia 202425) 2
Thành tích gần đây của đội BKMA

 

Đội hình dự kiến:

  • Gandzasar (4-3-3): Sergey Dotsenko; Vahe Muradyan, Shunto Kanda, Ousmane Faye, Ofoeke Chibuike Emmanuel; Nikita Stepanov, Sargis Shahinyan, Artak Yedigaryan; Pepe, Ashot Kocharyan, Charles Samson.
  • BKMA (3-4-3): Arman Nersesyan; Mark Avetisyan, Alyosha Khachatryan, Argishti Petrosyan; Daniel Aghbalyan, Artur Askaryan, Michel Ayvazyan, Karlen Hovhannisyan; Edik Vardanyan, Misak Hakobyan, Davit Hakobyan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X