Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gambia vs Madagascar 21h00 ngày 14/10 (Vòng loại CAN 2025)

Chủ Nhật 13/10/2024 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gambia vs Madagascar thuộc Vòng loại CAN 2025: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gambia vs Madagascar

Gambia vs Madagascar
Gambia vs Madagascar

Liên tiếp 2 kỳ AFCON gần nhất, Gambia đều thi đấu rất thành công. Năm 2021, họ lọt vào tới vòng tứ kết sau khi đánh bại Guinea ở vòng loại trực tiếp và dừng bước trước Cameroon. Cách đây hơn một năm, tại AFCON 2023, cũng xuất sắc vượt qua vòng loại nhưng không thể có vé đi tiếp khi rơi vào một bảng đấu quá "nặng" với sự xuất hiện của 2 ông lớn lục địa đen là Cameroon lẫn Senegal.

Tuy nhiên, rất có thể AFCON 2025, Gambia không thể vượt qua vòng loại khi đang thi đấu cực kỳ bết bát. Trận mở màn, họ chỉ có kết quả hòa trên sân Comoros, tiếp đó là thất bại 1-2 trên sân nhà trước Tunisia và cách đây vài ngày, họ cũng không thể đánh Madagascar. Sau 3 lượt trận, Gambia đang xếp ở vị trí thứ 3 tại bảng A với chỉ vỏn vẹn 2 điểm.

Tiếp đón Madagascar trên sân nhà ở lượt về, Gambia đặt mục tiêu 3 điểm. Tuy nhiên, với cục diện hiện tại, giới chuyên môn không kỳ vọng Gambia sẽ hoàn thành nhiệm vụ dù sở hữu điểm tựa sân bãi. Nên nhớ, Madagascar đang duy trì phong độ rất ổn định khi chỉ thua duy nhất 1 trong 6 trận vừa qua. Xa hơn, 8 trận chính thức gần đây, Madagascar có tới 7 lần mang về niềm vui cho giới mộ điệu.

Nhận định hiệp 1 Gambia vs Madagascar

Liên tiếp 3 trận vừa qua, Gambia không thắng trong hiệp 1, bao gồm cả thất bại trước Madagascar trận lượt đi. Ngược lại, Madagascar đang nhập cuộc khá tốt khi bất bại tới 13 trận chính thức gần đây trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Do đó, đặt niềm tin vào đội khách nửa đầu trận đấu là quyết định hợp lý.

Nhận định diễn biến Gambia vs Madagascar

Tại AFCON, tính cả VCK lẫn vòng loại, 5 trận vừa qua của Gambia, có 3 trận kết thúc với nhiều nhất 2 bàn, trong đó trận lượt đi 2 đội chia điểm với kết quả hòa 1-1. Về phía Madagascar, toàn bộ 4 trận gần đây của đội khách có không quá 2 pha lập công được thực hiện và kịch bản khan hiếm bàn thắng là dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả

Gambia vs Madagascar: 0-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Gambia vs Madagascar 21h00 ngày 1410 (Vòng loại CAN 2025) 1
Thành tích đối đầu giữa Gambia vs Madagascar

Thành tích gần đây Gambia vs Madagascar

Nhận định Gambia vs Madagascar 21h00 ngày 1410 (Vòng loại CAN 2025) 2
Thành tích gần đây của đội Gambia 
Nhận định Gambia vs Madagascar 21h00 ngày 1410 (Vòng loại CAN 2025) 3
Thành tích gần đây của đội Madagascar

Đội hình dự kiến:

  • Gambia: Jarju; Ceesay, James Gomez, Colley, Touray; Saidou Khan, Adams, Ali Sowe, Jallow, Minteh; Barrow
  • Madagascar: Laiton; Rabemanantsoa, Demoleon, Fontaine, Boto; Raveloson, Amada, Couturier, Ilaimaharitra; Caddy, Ponti

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X