Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Gambia vs Congo 02h00 ngày 11/9 (Vòng loại CAN 2023)

Chủ Nhật 10/09/2023 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gambia vs Congo thuộc vòng loại CAN 2023: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Gambia vs Congo

Gambia vs Congo
Gambia vs Congo

Gambia và Congo sẽ đối đầu nhau vào ngày rạng sáng thứ 2 tại Stade de Marrakech (Ma Rốc) trong khuôn khổ vòng loại cúp châu Phi 2023. Đây là trận đấu quan trọng cho cả hai đội bởi nó sẽ quyết định vị trí thứ hai của bảng G, sau khi Mali đã chắc chắn giành vé vào vòng chung kết.

Gambia vốn là cái tên không được đánh giá quá cao của bóng đá châu Phi, hiện tại đứng thứ 119 trên bảng xếp hạng FIFA. Từ trước đến này, họ chỉ có 1 lần duy nhất lọt vào vòng chung kết AFCON là vào năm 2021. Trước mắt, đội bóng này đang có cơ hội cực lớn có 2 lần thứ 2 góp mắt khi hiện tại đang xếp thứ thứ 2 ở vòng loại bảng G với 9 điểm sau 5 trận, hơn đội xếp thứ 3 khoảng cách 3 điểm.

Về phía Congo, đội bóng này từng có 1 lần vô địch Cúp bóng đá Châu Phi trong quá khứ, đó là vào năm 1972. Tuy nhiên, sau đó thì họ thi đấu bất ổn, nhiều lần không thể góp mặt ở giải đấu này. Ở vòng loại năm nay, Congo mới giành được 6 điểm sau 5 vòng.

Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Congo trước đó, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Trước trận lượt về tới, Gambia không được có điểm tựa sân nhà bởi hai đội chơi ở trên sân trung lập. Tuy vậy, nhiệm vụ của họ rõ ràng đơn giản hơn khi chỉ giành 1 trận hòa là chắc chắn đi tiếp trong khi Congo bắt buộc phải thắng. Nếu thi đấu chắc chắn, Gambia sẽ đạt được mục tiêu.

  • Lựa chọn: Congo +1/2

Tổng bàn thắng trận Gambia vs Congo

Do tính chất quan trọng của trận đấu này, gần như chắc chắn Gambia sẽ thi đấu thận trọng tối đa để giành 1 điểm. Về phần Congo, nếu họ ghi được bàn thắng trước thì cũng sẽ làm điều tương tự để bảo toàn thắng lợi. Do đó, trận đấu này sẽ thiếu đi những bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2

Dự đoán kết quả

Gambia vs Congo: 0 - 0

Thành tích đối đầu Gambia vs Congo

Gambia vs Congo
Thành tích đối đầu giữa Gambia vs Congo

Thành tích gần đây của Gambia vs Congo

Nhận định Gambia vs Congo 02h00 ngày 1109 (Vòng loại CAN 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Gambia
Nhận định Gambia vs Congo 02h00 ngày 1109 (Vòng loại CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Congo

Đội hình dự kiến Gambia vs Congo

  • Gambia (4-3-3): Baboucarr Gaye, Muhammed Sanneh, James Gomez, Omar Colley, Ibou Touray, Ebou Adams, Ablie Jallow, Sulayman Marreh, Ebrima Colley, Assan Ceesay, Musa Barrow
  • Congo (4-2-3-1): Pavelh Ndzila, Ramaric Etou, Julfin Ondongo, Francis Nzaba, Raddy Ovouka, Chandrel Massanga, Mick Ossete, Mons Bassouamina, Thievy Bifouma, V. P. Mboungou, Chance Mondzenga

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X