Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Tokyo Verdy 15h00 ngày 28/9 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 28/09/2024 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gamba Osaka vs Tokyo Verdy thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Tokyo Verdy

Gamba Osaka vs Tokyo Verdy
Gamba Osaka vs Tokyo Verdy

Chiến thắng 2-1 trước Sanfrecce Hiroshima ở tứ kết cúp Nhật Hoàng chẳng thể giúp Gamba Osaka cải thiện phong độ tại giải VĐQG. Hai trận gần nhất ở sân chơi J1-League 2024, thầy trò HLV Dani Poyatos chỉ có thêm 1 điểm từ trận hòa 2-2 "hú vía" trên sân của Kyoto Sanga vì bàn gỡ chỉ được thực hiện ở phút 87. Rộng hơn, đội chủ sân Panasonic Stadium Suita đã 7 trận không thắng liên tiếp tại sân chơi số 1 xứ Phù tang (thua 2).

Từng kết thúc giai đoạn lượt đi ở vị trí thứ 3 và chỉ ít hơn đội dẫn đầu khi đó là Machida Zelvia đúng 2 điểm, tưởng chừng Gamba Osaka sẽ được đua vô địch đến cuối mùa thế nhưng đến lúc này, thầy trò ông Poyatos đã rơi xuống thứ 5 và ít hơn ĐKVĐ Vissel Kobe (thứ 3) khoảng cách 9 điểm. Điểm tựa lớn nhất để Gamba Osaka bấu víu vào lúc này có lẽ là sân nhà, nơi họ thắng 8/15 lần đón khách đã qua (thua 4).

Đối lập hoàn toàn, Tokyo Verdy lại đang trải qua quãng thời gian toàn màu hồng. Chiến thắng thuyết phục 2-0 trên sân nhà trước Sagan Tosu hôm 22/9 vừa qua đã là khúc khải hoàn thứ 4 liên tiếp mà các học trò HLV Hiroshi Jofuku cất lên thời gian qua. Tưởng chừng sẽ an phận với một vị trí trong nhóm trụ hạng, đại diện thủ đô bỗng nhiên vươn mình mạnh mẽ lên tốp đầu BXH.

Dưới vị thế của đội bóng chỉ vừa trở lại J1-League trong mùa giải năm nay thì vị trí thứ 6 trên BXH đến lúc này rõ ràng là thành công ngoài mong đợi. Bên cạnh phong độ thuyết phục, đội quân của ông Jofuku cũng không ngại “đi khách” khi chỉ thua 5/16 lần hành quân (thắng 7).

Thống kê đối đầu nói lên sự áp đảo hoàn toàn của Gamba Osaka với 6 chiến thắng ở 10 lần gặp nhau gần nhất (con số này bên phía Tokyo Verdy chỉ là 1). Thế nhưng vào lúc này kể cả vẫn được xếp ở “mâm trên” so với đội bóng thủ đô nhưng có lẽ, một trận hòa đã là kết quả không tệ với Gamba Osaka.

Nhận định diễn biến Gamba Osaka vs Tokyo Verdy

Gamba Osaka chính là hiện thân cho sự thực dụng ở sân chơi cao nhất Nhật Bản mùa giải năm nay. Đứng thứ 5 trên BXH và từng có nửa mùa giải đấu khá thành công nhưng đến lúc này, các chân sút của sân Panasonic Stadium Suita mới có 34 lần nổ súng – thống kê thua xa những cái tên ở top 4. Phía đối diện, Tokyo Verdy cũng thường chơi khá an toàn trên sân khách và chỉ ghi 19 bàn thắng sau 16 lần hành quân. Sự chênh lệch không đáng kể giữa hai đội cũng khiến thế trận được dự đoán sẽ khá chặt chẽ và cặp đấu này sẽ chứng kiến không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Gamba Osaka 1-1 Tokyo Verdy

Thành tích đối đầu

Nhận định Gamba Osaka vs Tokyo Verdy 15h00 ngày 289 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gamba Osaka vs Tokyo Verdy

Thành tích gần đây Gamba Osaka vs Tokyo Verdy

Nhận định Gamba Osaka vs Tokyo Verdy 15h00 ngày 289 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Gamba Osaka
Nhận định Gamba Osaka vs Tokyo Verdy 15h00 ngày 289 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Tokyo Verdy

Đội hình dự kiến:

  • Gamba Osaka (4-2-3-1): Jun Ichimori; Riku Matsuda, Genta Miura, Shinnosuke Nakatani, Keisuke Kurokawa; Tokuma Suzuki, Neta Lavi; Takeru Kishimoto, Kota Yamada, Juan Matheus Alano Nascimento; Takashi Usami.
  • Tokyo Verdy (4-4-2): Matheus Vidotto; Kazuya Miyahara, Naoki Hayashi, Hiroto Taniguchi, Daiki Fukazawa; Fuki Yamada, Tetsuyuki Inami, Koki Morita, Tomoya Miki; Yudai Kimura, Itsuki Someno

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X