Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Nagoya Grampus 17h00 ngày 23/10 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Ba 22/10/2024 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gamba Osaka vs Nagoya Grampus thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Nagoya Grampus

Gamba Osaka vs Nagoya Grampus
Gamba Osaka vs Nagoya Grampus

Trên bảng xếp hạng, Gamba Osaka đang có mặt ở vị trí thứ 5 với 54 điểm sau 34 lượt trận, bằng điểm với Kashima Antlers nhưng xếp sau do có hiệu số phụ kém hơn và cũng đã đá nhiều hơn một trận. Điều này đồng nghĩa với khả năng Gamba có mặt trong TOP 4 là vẫn hoàn toàn có thể. Phong độ của tập thể dưới quyền HLV Poyatos vẫn đang duy trì được sự ổn định trong giai đoạn cuối mùa giải.

Theo đó, vòng 33, họ đánh bại Consadole Sapporo 2-1 và cuối tuần qua, Gamba Osaka có kết quả hòa 1-1 trên sân Kawasaki Frontale. Chiều nay, Gamba Osaka trở về sân nhà để tiếp đón Nagoya Grampus và mục tiêu 3 điểm của đội bóng đến từ Osaka là khả thi. Ngoài phong độ đang ổn định như đã đề cập đến, thành tích đối đầu cũng ủng hộ Gamba Osaka khi thắng 3/5 lần đụng độ gần đây nhất.

Phía bên kia sân, Nagoya đang chơi vơi ở vị trí thứ 9 và đã hết động lực trong những vòng đấu còn lại. Mục tiêu của họ là trận chung kết cúp Liên đoàn với Albirex Niigata ngày 2/11 sắp tới. Thế nên không bất ngờ khi những vòng đấu vừa qua tại J League, Nagoya đá có phần lỏng chân khi thua cả 2 Avispa Fukuoka lẫn Consadole Sapporo và kịch bản họ trắng tay trên sân Gamba Osaka là dễ xảy ra.

Nhận định hiệp 1 Gamba Osaka vs Nagoya Grampus

Trong chuyến làm khách trên sân Kawasaki cuối tuần qua, Gamba Osaka đánh bại đội chủ nhà 1-0 trước giờ nghỉ. Ngược lại, Nagoya lại nhận thất bại trước Consadole Sapporo ngay trên sân nhà trước giờ giải lao ở trận gần nhất. Ngoài ra, 5 lần đụng độ gần nhất, Gamba cũng chỉ thua 1 và có 2 chiến thắng trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Gamba Osaka vs Nagoya Grampus

Chỉ 1/4 trận gần đây của Gamba Osaka kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Tại giải VĐQG Nhật Bản, toàn bộ 4 vòng đấu vừa qua của Nagoya khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Thậm chí, 3 lần đụng độ gần nhất chỉ có duy nhất 1 bàn. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu này sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Gamba Osaka vs Nagoya Grampus: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Gamba Osaka vs Nagoya Grampus 17h00 ngày 2310 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gamba Osaka vs Nagoya Grampus

Thành tích gần đây Gamba Osaka vs Nagoya Grampus

Nhận định Gamba Osaka vs Nagoya Grampus 17h00 ngày 2310 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Gamba Osaka 
Nhận định Gamba Osaka vs Nagoya Grampus 17h00 ngày 2310 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Nagoya Grampus

Đội hình dự kiến:

  • Gamba Osaka: Ichimori, Handa, Nakatani, Fukuoka, Kurokawa, Lavi, Dawhan, Welton, Yamada, Kishimoto, Usami
  • Nagoya: Langerak, Nogami, Chang Rae, Inoue, Yoshida, Yonemoto, Shiihashi, Yamagishi, Izumi, Sakai, Anderson

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X