Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Nagoya Grampus Eight 12h00 ngày 21/10 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 21/10/2023 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gamba Osaka vs Nagoya Grampus Eight thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Nagoya Grampus Eight

Gamba Osaka vs Nagoya Grampus Eight
Gamba Osaka vs Nagoya Grampus Eight

Gamba Osaka sẽ có cuộc đón tiếp Nagoya Grampus Eight vào trưa thứ 7 tuần này tại sân Panasonic Suita, thuộc khuôn khổ vòng 30 giải J-League. Đây là trận đấu đội khách đặt mục tiêu chiến thắng để có thể chen chân vào nhóm dự C1 châu Á.

Gamba Osaka những mùa giải gần đây luôn phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Nhưng mùa này, họ chơi tiến bộ hơn và đang xếp thứ 13, hơn nhóm xuống hạng 10 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 5 vòng nữa là kết thúc. Có lẽ không bị áp lực trụ hạng đè nặng nên đội bóng này chơi khá tệ thời gian qua, không thắng trong 5 trận gần nhất (hòa 2, thua 3).

Bên kia chiến tuyến, Nagoya Grampus những mùa gần đây thường loay hoay ở giữa bảng xếp hạng J-League. Mùa này, họ lại chơi tốt hơn và đang đứng thứ 6, kém top 3 (giành quyền chơi ở AFC Champions League) có 3 điểm. Tuy vậy, thành tích của họ thời gian qua lại không mấy ấn tượng khi không có chiến thắng nào trong 6 trận gần nhất (hòa 2, thua 4).

Mặc dù có thứ hạng cao hơn khá nhiều, thế nhưng khả năng giành Nagoya Grampus Eight giành chiến thắng là không cao khi đã thua 6 trận sân khách liên tiếp ở J-League, tính xa là không thắng 9 trận liên tiếp trên mọi mặt trận. Ta nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà hơn.

  • Lựa chọn: Gamba Osaka +0

Tổng bàn thắng trận Gamba Osaka vs Nagoya Grampus Eight

Nhìn chung, Nagoya Grampus Eight thường thi đấu khá chắc chắn, họ không ghi nhiều bàn thắng nhưng cũng hạn chế tốt bàn thua nhận vào, chính vì thế các trận của đội bóng này thường có ít bàn thắng. Cụ thể, 6 trong 8 trận gần nhất chỉ có từ 1-2 bàn thắng. Do đó, khả năng cao trận tới cũng không xuất hiện nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Gamba Osaka vs Nagoya Grampus Eight: 1 - 0

Thành tích đối đầu Gamba Osaka vs Nagoya Grampus Eight

Nhận định Gamba Osaka vs Nagoya Grampus Eight 12h00 ngày 2110 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Gamba Osaka vs Nagoya Grampus Eight

Thành tích gần đây của Gamba Osaka vs Nagoya Grampus Eight

Nhận định Gamba Osaka vs Nagoya Grampus Eight 12h00 ngày 2110 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Gamba Osaka 
Nhận định Gamba Osaka vs Nagoya Grampus Eight 12h00 ngày 2110 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Nagoya Grampus Eight

Đội hình dự kiến Gamba Osaka vs Nagoya Grampus Eight

  • Gamba Osaka (4-3-3): Masaaki Higash­iguchi, Ryu Takao, Yota Sato, Kyung-won Kwon, Keisuke Kurokawa, Yuki Yamamoto, Neta Lavi, Dawhan, Ryotaro Meshino, Takashi Usami, Shu Kurata
  • Nagoya Grampus Eight (3-4-1-2): Mitchell Langerak, Haruya Fujii, Shinnosuke Nakatani, Yuichi Maruyama, Ryoya Morishita, Haruki Yoshida, Sho Inagaki, Takuya Uchida, Ryuji Izumi, Kensuke Nagai, Kasper Junker

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X