Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Kashima Antlers 17h00 ngày 5/7 (VĐQG Nhật Bản)

Thứ Tư 05/07/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gamba Osaka vs Kashima Antlers lúc 17h00 ngày 5/7 (Đá bù vòng 13 giải VĐQG Nhật Bản): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Gamba Osaka vs Kashima Antlers 17h00 ngay 57 (VDQG Nhat Ban) hinh anh
Gamba Osaka vs Kashima Antlers

Nhận định Gamba Osaka vs Kashima Antlers: 2-0


Đây được xem là trận chung kết lượt đi J-League 1 bởi diễn ra giữa hai đội bóng giàu truyền thống bậc nhất xứ phù tang. Kashima Antlers đang là nhà ĐKVĐ và cũng sở hữu nhiều chức VĐQG nhất (8 lần) trong khi Gamba Osaka là một trong số thành viên sáng lập của giải Nhà nghề Nhật Bản và đã từng 2 lần đoạt ngôi cao nhất.

Quan trọng hơn, trận đấu này sẽ định đoạt tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết toàn mùa giải của giải đấu bóng đá Nhật Bản cấp cao nhất (chia làm hai giai đoạn lượt đi - lượt về. Hai đội đứng đầu BXH ở mỗi giai đoạn sẽ gặp nhau ở trận chung kết cuối cùng tranh ngôi vô địch - PV). Gamba Osaka dù đang xếp thứ 4 nhưng chỉ kém 3 điểm so với vị trí dẫn đầu và đá ít hơn 1 nên chỉ cần thắng cách biệt trận này là đủ cán đích ở vị trí nhất bảng sau giai đoạn lượt đi. Phía đối diện, Kashima Antlers hon Gamba 1 bậc và 1 điểm nên tất nhiên cũng muốn hắng để tự quyết tấm vé chơi trận chung kết.

Trong tình thế căng thẳng như hiện tại, Kashima Antlers được đánh giá cao hơn nhưng đây lại là áp lực đáng kể với các cầu thủ khách. Hơn nữa, việc được xếp cửa trên chủ yếu do phong độ đang có đà hồi sinh gần đây cũng như bản thân họ đang là những nhà ĐKVĐ.

Tuy nhiên Gamba Osaka đang có chuỗi 6 trận bất bại gần đây trên sân nhà. Xem ra, họ luôn biết khai thác tốt lợi thế từ nguồn cổ vũ của các CĐV nhà để giành kết quả tốt cho mình.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Nếu thắng cách biệt, Gamba Osaka sẽ vô địch lượt đi và có vé dự trận chung kết toàn mùa giải.
- Gamba Osaka bất bại cả 6 trận sân nhà gần nhất.
- Gamba Osaka bất bại theo tỷ lệ châu Á liên tiếp 4 trận gần đây.
- Từ đầu mùa, Gamba Osaka đã tích lũy được 62.5% số trận vượt kèo châu Á, ngang bằng với Kashima Antlers.
- Gamba Osaka là những người giành chiến thắng với tỷ số 3-1 ở trận đối đầu gần nhất.
- Nếu giành chiến thắng, Kashima Antlers sẽ vô địch lượt đi.

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X