Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Jubilo Iwata 13h00 ngày 16/3 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 15/03/2024 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gamba Osaka vs Jubilo Iwata thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Jubilo Iwata

Gamba Osaka vs Jubilo Iwata
Gamba Osaka vs Jubilo Iwata

Sau khi chia điểm với tân binh Machida trong ngày ra quân, Gamba Osaka đã có chiến thắng đầu tiên ở chiến dịch J1-League 2024 dù khá chật vật (đánh bại Albirex Niigata bằng bàn thắng duy nhất trên chấm 11m của Takashi Usami). Thực tế tỷ số 1-0 không phản ánh đúng cục diện trận đấu bởi các học trò HLV Dani Poyatos đã có một thế trận áp đảo hoàn toàn.

Nhìn chung về cơ bản đại diện Osaka có khởi đầu khá ổn (cần nhớ trong chiến dịch 2023, đội chủ sân Panasonic Stadium Suita chỉ đứng thứ 16/18 đội chung cuộc với vỏn vẹn 34 điểm). Trận thắng trước Albirex Niigata hôm 2/3 vừa qua cũng chấm dứt chuỗi 4 thất bại trên sân nhà liên tiếp của thầy trò ông Poyatos và chắc chắn nó sẽ tiếp thêm cho họ không ít tự tin.

Cũng là một tỷ số tối thiểu nhưng Jubilo Iwata lại sắm vai kẻ chiến bại trong cuộc tiếp đón Kashiwa Reysol cuối tuần qua. Được chơi trên sân nhà nhưng tân binh của J1-League 2024 lại lép vế hoàn toàn trước đội bóng đến từ Chiba, thậm chí không có nổi 1 pha dứt điểm trúng đích nào,

3 lần ra sân ở sân chơi cao nhất xứ Phù tang mùa này, đội bóng đến từ Shizuoka mới có đúng 1 chiến thắng và 2 trận thua. Không những vậy chiến thắng duy nhất đầy nghẹt thở 4-5 trước Kawasaki Frontale ở vòng 2 mang đậm dấu ấn của sự may mắn bởi các học trò HLV Akinobu Yokouchi gần như cứ sút là vào (6 lần dứt điểm trúng đích và mang về tới… 5 bàn thắng) còn xét về mặt thế trận, họ lép vế hoàn toàn (chỉ kiểm soát bóng vỏn vẹn 29%).

Trong 5 lần gần nhất hành quân tới Panasonic Stadium Suita, thống kê của Jubilo Iwata cũng không mấy khả quan (chỉ có 1 trận hòa cùng 4 lần ra về tay trắng). J1-League 2024 mới đi qua 3 vòng đấu nhưng có thể coi trận thắng trước Kawasaki Frontale ở vòng 2 chỉ là “tai nạn” với thầy trò ông Yokouchi và chẳng có gì bất ngờ nếu bộ mặt yếu kém của họ tiếp tục được phơi bày bằng thất bại ở 90 phút sắp tới.

  • Lựa chọn: Gamba Osaka

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Gamba Osaka vs Jubilo Iwata sẽ diễn ra vào lúc 13h00 ngày 16/3.

Nhận định tổng bàn thắng Gamba Osaka vs Jubilo Iwata

Đã bước sang mùa giải mới nhưng những vấn đề ở chiến dịch 2023 của Gamba Osaka vẫn chưa được giải quyết. Thầy trò HLV Dani Poyatos có thể bất bại ở 2 vòng đấu đầu tiên nhưng việc mang về những trận đấu tưng bừng dường như vẫn là quá xa xỉ. Còn nhớ ở mùa giải vừa qua, các chân sút của sân Panasonic Stadium Suita chỉ có 38 lần nổ súng sau 34 vòng đấu và ở 2 lần ra sân đã qua, họ cũng chỉ có 2 lần điền tên lên bảng điện tử. Rất khó để hy vọng vào kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Gamba Osaka 1-0 Jubilo Iwata

Thành tích đối đầu

Nhận định Gamba Osaka vs Jubilo Iwata 13h00 ngày 163 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gamba Osaka vs Jubilo Iwata

Thành tích gần đây Gamba Osaka vs Jubilo Iwata

Nhận định Gamba Osaka vs Jubilo Iwata 13h00 ngày 163 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Gamba Osaka
Nhận định Gamba Osaka vs Jubilo Iwata 13h00 ngày 163 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Jubilo Iwata

Đội hình dự kiến:

  • Gamba Osaka (4-2-3-1): un Ichimori; Riku Matsuda, Genta Miura, Shinnosuke Nakatani, Keisuke Kurokawa; Tokuma Suzuki, Neta Lavi; Takeru Kishimoto, Kota Yamada, Juan Matheus Alano Nascimento; Takashi Usami.
  • Jubilo Iwata (4-2-3-1): Eiji Kawashima; Hiroto Uemura, Makito Ito, Ricardo Graca, Ko Matsubara; Leo Gomes, Rikiya Uehara; Masaya Matsumoto, Hiroki Yamada, Rei Hirakawa; Ryo Germain

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X