Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Jeju 17h00 ngày 1/3 (AFC Champions League 2017)

Thứ Tư 01/03/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gamba Osaka vs Jeju lúc 17h00 ngày 1/3 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2016/17): Nhan dinh bong da, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Gamba Osaka vs Jeju 17h00 ngay 13 (AFC Champions League 2017) hinh anh
Gamba Osaka vs Jeju

Gamba Osaka đã khởi đầu cúp C1 châu Á mùa giải mới đầy ấn tượng khi dễ dàng vượt qua đội bóng Malaysia, Johor Darul Takzim (3-0) ở trận play-off, trước khi đánh bại đối thủ mạnh của Australia, Adelaide United cũng bằng tỷ số tương tự ngay trên sân đối phương ở lượt trận đầu tiên vòng bảng.
 
Tuy nhiên ở trận mở màn mùa J-League 2017 (VĐQG Nhật Bản) cuối tuần qua, họ đã tân binh Ventforet Kofu cầm chân trên sân nhà, song không vì thế mà đánh giá thấp Gamba Osaka ở trận thứ hai vòng bảng AFC Champions League nhất là khi họ được thi đấu tại sào huyệt.
 
Trong khi Jeju United, đại diện của bóng đá Hàn Quốc, đã thất bại đau đớn ngay trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên trước Jiangsu Suning (Trung Quốc) sau pha lập công duy nhất trong trận đấu của cựu tiền vệ Chelsea, Ramires lại đúng vào phút thi đấu cuối cùng.
 
Thi đấu tại Nhật đương nhiên là thách thức không hề dễ dàng đối với đội bóng đến từ hòn đảo xinh đẹp và thu hút rất đông khách du lịch, Jeju. Ngoài ra, việc mùa giải mới ở Hàn Quốc chưa chính thức khởi tranh (mùa trước đã kết thúc từ hồi tháng 11 năm ngoái) nên các cầu thủ Jeju United thời gian qua hầu như chỉ đá giao hữu, ít được thi đấu chính thức dẫn đến vẫn còn sức ì lớn. Chính bởi thế, một thất bại có lẽ là điều tất yếu.
 
Nhận định: 2-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X