Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Fukushima 17h00 ngày 12/6 (Cúp Nhật Hoàng 2024)

Thứ Tư 12/06/2024 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gamba Osaka vs Fukushima thuộc Cúp Nhật Hoàng 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Fukushima

Gamba Osaka vs Fukushima
Gamba Osaka vs Fukushima

Gamba Osaka vừa nối dài mạch trận bất bại tại sân chơi cao nhất xứ mặt trởi mọc lên con số 6 (thắng 5) bằng trận thắng 2-1 trên sân Lemon Gas của Shonan Bellmare. Hiện tại, thầy trò HLV Dani Poyatos đang chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên BXH với khoảng cách chỉ 4 điểm so với đội dẫn đầu Machida Zelvia.

Giữa tuần này, Gamba Osaka sẽ có màn xuất quân ở cúp Hoàng đế Nhật Bản (có giá trị tương đương với Cúp quốc gia ở các nước khác). Đây là giải đấu mà trong chiến dịch 2023, đoàn quân của ông Poyatos đã gây thất vọng khi dừng bước ngay vòng 1 trước Kochi United, đội bóng đang chơi tận hạng 4. Mùa này, đối thủ đầu tiên của Gamba Osaka cũng khá “nhẹ nhàng” – Fukushima, một cái tên tới từ giải hạng 3.

Bên kia chiến tuyến, Fukushima cũng vừa trải qua một vòng đấu thành công ở J3-League khi vượt qua Vanraure 2 bàn không gỡ trên sân nhà. Đây cũng là trận thắng thứ 5 ở 6 vòng đấu gần nhất của thầy trò HLV Kurihara Keisuke nhưng nó chưa đủ giúp họ chen chân vào Top 5 (được đá Playoff thăng hạng vào cuối mùa).

Tại vòng 1 cúp Hoàng đế mùa trước, Fukushima cũng đụng độ một đại diện của J1-League là FC Tokyo và phơi áo 1-3 trên sân của đối thủ. Với một đội bóng đang chơi ở hạng đấu thấp thì mục tiêu cạnh tranh danh hiệu ở những đấu trường cúp không hề thiết thực nên họ sẵn sàng buông nếu thích hợp.

Với đẳng cấp vượt trội của đội bóng đang chơi ở giải VĐQG và phong độ tốt, tấm vé đi tiếp khó tuột khỏi tay thầy trò HLV Dani Poyatos.

Nhận định diễn biến Gamba Osaka vs Fukushima

Đang thi đấu khá thành công và góp mặt ở top 3 tại J1-League nhưng ghi bàn không phải điểm mạnh của Gamba Osaka. Bằng chứng, đến lúc này các học trò HLV Dani Poyatos mới có 17 lần điền tên lên bảng điện tử. Sự chắc chắn nơi hàng thủ với chỉ 12 bàn thua có lẽ tiếp tục là “kim chỉ nam” cho mục tiêu giành vé đi tiếp của đội chủ sân Panasonic Stadium Suita tại cúp Hoàng đế.

Dự đoán kết quả

Gamba Osaka 2-0 Fukushima

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Gamba Osaka vs Fukushima

Nhận định Gamba Osaka vs Fukushima 17h00 ngày 126 (Cúp Nhật Hoàng 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Gamba Osaka
Nhận định Gamba Osaka vs Fukushima 17h00 ngày 126 (Cúp Nhật Hoàng 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Fukushima

 

Đội hình dự kiến:

  • Gamba Osaka (4-2-3-1): un Ichimori; Riku Matsuda, Genta Miura, Shinnosuke Nakatani, Keisuke Kurokawa; Tokuma Suzuki, Neta Lavi; Takeru Kishimoto, Kota Yamada, Juan Matheus Alano Nascimento; Takashi Usami.
  • Fukushima (4-1-2-3): Kenshin Yoshimaru; Toru Shibata, Masayuki Yamada, Kazuki Dohana, Naoki Suzu; Uheiji Uehata; Kanta Jojo, Takeaki Harigaya; Ryo Shiohama, Kota Mori, Ryuji Sawakami.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X